02:02  | 

Hơn 5.000 xe sắp được Michelin bảo dưỡng lốp miễn phí

Michelin Việt Nam sẽ tiến hành bảo dưỡng lốp miễn phí cho khoảng 5.000 xe du lịch từ 7 chỗ trở xuống trên toàn quốc trong thời gian tới.

>> Lốp (vỏ) Michelin Primacy 3 ST – Công nghệ tạo nên sự khác biệt

>> Michelin giới thiệu lốp Michelin Primacy 3 ST mới

>> Trải nghiệm đua xe đỉnh cao cùng Michelin Pilot Experience

Đây là một phần của chương trình “Bảo dưỡng lốp đúng cách vì an toàn giao thông của bạn” lần thứ 4 được công ty TNHH Michelin Việt Nam tổ chức từ ngày 10/10/2013 đến 10/11/2013 tại các địa điểm có mật độ giao thông cao như siêu thị, trung tâm thương mại, bãi đỗ xe…ở 6 tỉnh thành trên toàn quốc gồm TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu và Hải Phòng.

Ông Lionel Cadeau, Tổng giám đốc Michelin Việt Nam.

Theo nghiên cứu, áp suất lốp phù hợp, chiều sâu gai lốp đủ cao cùng việc bảo dưỡng lốp định kỳ là những yếu tố quan trọng trong việc mang lại sự an toàn, tiết kiệm nhiên liệu. Lốp xe có tác động trực tiếp đối với hoạt động của phương tiện và là yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn giao thông.

Lốp xe không được bơm đủ áp suất hoặc chiều sâu của gai lốp không đủ cao sẽ làm giảm khả năng kiểm soát phương tiện, tăng khoảng cách phanh (thắng) xe trên mặt đường ướt, tăng nguy cơ nổ lốp, giảm tuổi thọ của lốp xe và tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Vì vậy, việc kiểm tra áp suất thường xuyên rất cần thiết.

Trong chương trình kéo dài một tháng này, Michelin Việt Nam sẽ giới thiệu lốp Primacy 3 ST tới người tiêu dùng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, Michelin sẽ kiểm tra lốp của các xe du lịch (từ 7 chỗ trở xuống); tư vấn cho tài xế tham gia chương trình (người tiêu dùng cuối cùng) những kiến thức cơ bản về lốp xe, cách chọn lốp thích hợp cũng như quy trình bảo dưỡng lốp đúng cách.

Chương trình “Bảo dưỡng lốp đúng cách vì an toàn giao thông của bạn” của Michelin được thực hiện tại Việt Nam kể từ năm 2010 đã thực sự mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho cộng đồng với việc đảm bảo sự an toàn trong quá trình tham gia giao thông.

Với thông điệp rõ ràng và nhất quán “Michelin luôn mong muốn mang lại cho cộng đồng một tương lai di chuyển an toàn hơn, tốt đẹp hơn”, chương trình năm 2013 sẽ giúp mang lại sự tương tác hiệu quả hơn nữa giữa Michelin và người lái xe.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm