01:08  | 

Nissan giới thiệu đồng hồ siêu thông minh kết nối với xe

Hãng sản xuất ôtô Nissan vừa giới thiệu một chiếc đồng hồ thông minh mang tên Nismo watch. Đây là chiếc smartwatch đầu tiên trên thế giới kết nối với chương trình điều khiển trên xe, thu thập và xử lý các dữ liệu sinh học của lái xe theo thời gian thực.

>> Nissan ra mắt ôtô giá rẻ hơn cả Honda SH nhập

>> Nhà máy pin điện – Chiến lược tương lai của Nissan

>> Camera quan sát sau tự làm sạch trên Nissan Note

Ngay trước thềm sự kiện Frankfurt Motor Show sẽ diễn ra từ ngày 10/9 đến 22/9, Nissan đã cho ra mắt đồng hồ thông minh Nissan Nismo.

Đại diện của Nissan cho hay, Nismo watch sẽ kết nối xe của bạn thông qua một ứng dụng trên smartphone. Khi được kết nối, Nissan Nismo Watch sẽ cho phép người lái xe giám sát hiệu quả của chiếc xe, hiển thị tốc độ chạy trung bình, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, các số liệu sinh học bản thân như nhịp tim, huyết áp…

Nismo watch cũng có thể hiện thị các thông tin từ các mạng xã hội lớn mà người dùng có tài khoản như Twitter, Facebook, Instagram…

Đồng hồ còn có khả năng kết nối với smartphone thông qua giao thức Bluetooth, và nhận các tin nhắn từ trung tâm giám sát của Nissan.

Được biết, hiện tại, Nismo watch chỉ có thể tương thích với các sản phẩm xe hơi của hãng.

Sản phẩm của Nissan được thiết kế đẹp, với 3 màu lựa chọn: đen, trắng và đỏ. Giao diện người dùng đơn giản với 2 nút bấm điều khiển. Nissan Nismo dùng pin lithium, xạc qua cổng microUSB và có thời lượng sử dụng lên đến hơn 7 ngày.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm