07:04  | 

5 cái "nhất" của Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 đã chính thức khép lại với những kỷ lục mới được xác lập, mở ra nhiều kỳ vọng mới cho sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp xe hơi nước nhà.

>> VMS2013 – Nhiều khách hàng muốn mua xe Lexus

>> VMS2013 – “Ngập” xe sang

Lượng khách tham quan đông nhất

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 lập kỷ lục mới về lượng khách tham quan.

Theo thông báo từ ban tổ chức, trong ngày đầu tiên mở cửa đón công chúng, đã có hơn 25.000 lượt khách tham quan. Số lượng này tiếp tục tăng những ngày sau đó và đỉnh điểm là trên 50.000 lượt người ngày cuối cùng. Tổng lượt khách thăm quan đã lên tới 155.300 lượt người, một kỷ lục mới của triển lãm ôtô Việt Nam.

Nhiều đơn vị tham gia nhất

Nhờ sự thay đổi tích cực về cơ chế, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 có sự góp mặt của 15 hãng ôtô bao gồm 8 thành viên Hiệp hội Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA): Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota và Vinastar cùng 7 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức: Audi, BMW, Land Rover, Lexus, Renault, Nissan và Infiniti.

Nhìn vào danh sách nói trên có thể dễ dàng nhận thấy, triển lãm năm nay sẽ có thêm nhiều mẫu xe hạng sang được trưng bày với sự xuất hiện lần đầu tiên của 2 thương hiệu xe sang nhập khẩu là Lexus và Infiniti. Lexus – dòng xe cao cấp của Toyota và Infiniti – dòng xe cao cấp của Nissan hứa hẹn mang đến nhiều nhân tố mới ở phân khúc xe sang.

Nhiều hãng xe sang nhất

Lần đầu tham gia, Lexus đã tạo được ấn tượng mạnh với khách tham quan.

Với BMW, Audi, Mercedes-Benz, Lexus, Infiniti và Land Rover, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 là sự kiện quy tụ nhiều hãng xe sang nhất từ trước tới nay. Màn trình diễn của những tên tuổi lớn này đã làm mãn nhãn khách tham quan. Đặc biệt, triển lãm năm nay chứng kiến Lexus và Infiniti lần đầu tiên ra mắt thị trường.

Số xe bán được nhiều nhất

Đúng với mục đích giới thiệu các mẫu xe mới cho năm tới, phô diễn công nghệ và khởi đầu cho mùa bán hàng lớn nhất trong năm, triển lãm ôtô Việt Nam 2013 đã lập kỷ lục mới về số lượng xe bán được. Theo thông tin từ ban tổ chức, trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, hơn 200 xe mới đã được bán ra.

Nhiều mẫu Tây nhất

Mẫu Tây tại triển lãm ôtô Việt Nam 2013 được đánh giá chất lượng hơn nhiều các sự kiện nước ngoài.

Khác với các kỳ triển lãm trước, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 tràn ngập mẫu Tây, mang nhiều phong cách khác nhau.

Nếu như năm ngoái, mẫu Tây chỉ xuất hiện ở gian hàng BMW và Toyota thì năm nay, các hãng khác như Lexus, Chevrolet, Mercedes-Benz đều sử dụng người đẹp nước ngoài để thu hút khách tham quan.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm