15:40  | 

BMW Euro Auto bàn giao xe 5-Series cho khách sạn 5 sao

Hôm qua (30/10/2013), BMW Euro Auto bàn giao 2 xe 520i cho khách sạn 5 sao JW Marriott Hanoi.

Tại Lễ bàn giao, Ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto đã gửi lời cảm ơn đến Tổng Giám Đốc JW Marriott Hanoi – Ông Bob Fabiano, vì đã tín nhiệm lựa chọn dòng xe 520i: “Việc hợp tác với Khách sạn JW Marriott Hanoi đánh dấu mốc đầu tiên trong quan hệ hợp tác giữa BMW Euro Auto – đại diện của “Tập đoàn xe hơi quyền lực nhất Thế Giới 2013” với một trong những chuỗi khách sạn hàng đầu của tập đoàn Marriott International. BMW Euro Auto cũng chào đón JW Marriott Hanoi trở thành thành viên chính thức trong “Liên minh 5-sao”. Tôi hy vọng BMW sẽ tiếp tục luôn là lựa chọn hàng đầu của Khách sạn JW Marriott Hanoi trong tương lai”.

BMW Euro Auto tiếp tục thành công với chính sách bán hàng theo lô.

Ông Bob Fabiano, Tổng Giám Đốc của JW Marriott Hanoi cũng chia sẻ tại Lễ bàn giao: “Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa đẳng cấp sang trọng và tinh tế của thương hiệu JW Marriott Hanoi với BMW Euro Auto sẽ mang lại những trải nghiệm tiện nghi cho các du khách quốc tế, đặc biệt là khách thương gia và khách tham dự hội nghị tại Hà Nội”.

BMW 5-Series đã từng giành những danh hiệu cao quý nhất kể từ ngày đầu ra mắt, trong đó bao gồm các hạng mục giải thưởng quan trọng về thiết kế, công nghệ tiên phong, an toàn.

Phiên bản 520i được trang bị động cơ 04 xy-lanh, công nghệ TwinPower Turbo giúp xe vận hành tối ưu, và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, BMW 520i còn đi kèm các trang bị nội thất, tính năng cao cấp và sang trọng: Hệ thống Auto Start/Stop, Hệ thống kết nối internet wifi trên xe; Cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB; Hệ thống đèn viền nội thất (Ambient light) sang trọng; Chế độ lái ECO PRO….

Gia Minh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm