08:44  | 

Cùng Mitsubishi Triton dã ngoại cuối tuần

Trong hai ngày 26 và 27/10/2013, tại khu vực phía Bắc, Vinastar Motors – nhà phân phối ôtô Mitsubishi tại Việt Nam, đã tổ chức buổi dã ngoại cuối tuần cho các khách hàng mua xe Triton tại các đại lí của Công ty này.

>> Mitsubishi Mirage – Sinh ra để dẫn đầu

>> Mitsubishi Mirage 2014 – “Xế nhỏ” trên sân khấu lớn

Cụ thể, khách hàng mua xe Triton trong tháng 9 và 10 sẽ được Vinastar Motors mời tham gia và đài thọ toàn bộ chi phí chương trình: Du lịch – Team building – Gala dinner và Hoạt động từ thiện.

Tham gia sự kiện này bao gồm 4 gia đình khách hàng, đại diện Công ty Vinastar Motors cùng đại diện các đại lí tại khu vực Hà Nội. Gần 20 chiếc xe Triton cùng hơn 60 thành viên đã có những giây phút nghỉ ngơi và trải nghiệm thực sự thú vị trong hai ngày ngày cuối tuần tại Ninh Bình.

Cung đường Hà Nội – Ninh Bình – Tràng An với địa hình khá đa dạng từ đường cao tốc, đường nội đô đến quanh co, đồi núi đã làm thỏa mãn những tay lái ưa khám phá, đồng thời, bổ sung thêm kinh nghiệm cho những thành viên mới ngồi sau vô lăng Triton.

Một khách hàng mới mua Triton được 10 ngày, thành viên của một trong 4 gia đình tham gia hành trình cho biết: “Buổi dã ngoại giúp tôi hoàn thiện hơn kĩ năng lái xe, đồng thời, hiểu hơn về Triton – người bạn mới của gia đình tôi”.

Cũng trong sự kiện này, khách hàng còn được các nhân viên kĩ thuật của Vinastar giới thiệu một cách kĩ lưỡng những tính năng vượt trội của chiếc xe bán tải Triton. Những vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng chiếc xe này cũng lần lượt được đại diện của Vinastar giải đáp. Đây cũng là dịp để kết nối các khách hàng có chung niềm đam mê đối với Triton, góp phần vào sự lớn mạnh của đại gia đình Mitsubishi Việt Nam.

Ông Kiyoshi Teshima – Phó tổng giám đốc Vinastar Motors phát biểu: “Mục đích mà Vinastar tổ chức buổi dã ngoại này là muốn khẳng định, chúng tôi không những luôn cố gắng đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao mà còn muốn gần gũi với khách hàng hơn ở các dịch vụ và sự kiện sau bán hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn muốn thể hiện một phần trách nhiệm của một doanh nghiệp gần 20 năm có mặt tại Việt Nam đó là đồng hành cùng các khách hàng trong các hoạt động chung tay, chia sẻ với cộng đồng”.

“Qua những buổi như thế này, khách hàng được tiếp xúc với các nhân viên kĩ thuật, các đại lí và đại diện của Công ty chúng tôi. Họ có nhiều cơ hội hơn để hiểu về chiếc xe của mình, còn chúng tôi cũng có cơ hội để tiếp thu những ý kiến quý báu từ phía người tiêu dùng, qua đó, rút kinh nghiệm để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất” - Ông Teshima cho biết thêm.

 

Sau hai ngày dã ngoại, đa số khách hàng đều hài lòng về các tính năng đa dụng của Triton mới. Đây thực sự là một chiếc xe pick-up đáp ứng được cùng một lúc các nhu cầu về công việc và du lịch khám phá cùng gia đình.

Được biết, một chương trình tương tự cũng đã được tổ chức tại Miền Nam với chuyến du lịch Phan Thiết ngày 19 và 20/10/2013.

Đức Nguyên

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm