23:05  | 

Ford chính thức có đại lý đầu tiên tại Myanmar

YANGON, Myanma, 4/10/2013 – Ford Motor đã tổ chức lễ khánh thành đại lý bán hàng đầu tiên của Ford tại Myanma. Nằm ngay tại thành phố Yagon, trung tâm thương mại của Myanma.

>> Ford – hãng xe Mỹ tiên phong khai phá thị trường Myanmar

>> Xe hơi ở Myanmar – Những điều kì lạ đến “sửng sốt”

Được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cẩu của Ford về thiết kế và hoạt động, cơ sở mới này rộng 2600m2 gồm một phòng trưng bày xe và khu dịch vụ đủ sức chứa 12 mẫu xe. Đại lý mới còn nằm ngay trên phố Insein, trung tâm thành phố Yagon.

Lễ khánh thành đại lý còn giới thiệu những mẫu xe Ford đã có mặt tại Myanmar bao gồm mẫu xe Ranger hoàn toàn mới từng giành được nhiều giải thưởng và các nhãn hiệu xe huyền thoại của Mỹ như Taurus và Explorer.

Chỉ trong vài tháng tới, tại Myanma cũng sẽ có một phòng trưng bày các mẫu xe du lịch, xe tải và xe thể thao đa dụng của Ford, đáp ứng đầy đủ mọi phân khúc xe trên thị trường.

Các mẫu xe này sẽ được nhập khẩu từ các nhà máy sản xuất xe toàn cầu của Ford ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Thái Lan.

Trong ngày, Ford cũng công bố thêm gói bảo hành tiêu chuẩn cho mọi mẫu xe chào bán tại Myanma sẽ có giá trị 5 năm/100.000km, mức hấp dẫn nhất so với toàn ngành.

Việc thương hiệu Ford đến Myanmar sẽ hỗ trợ tích cực cho chiến lược tăng trưởng chung của công ty tại khu vực Đông Nam Á, nơi có dân số chung lên đến 600 triệu người.

Matt Bradley, Chủ tịch Ford Đông Nam Á cho biết: “Đây là bước phát triển mới nhất trong kế hoạch mở rộng mạnh mẽ của công ty Ford Motor tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, và đồng thời sẽ giúp chúng tôi phát hiện thêm nhiều cơ hội phát triển khác trên khắp khu vực Đông Nam Á.”

Ford đang trong quá trình phát triển công nghệ lớn nhất hơn 50 năm qua và dự kiến 60-70% lợi nhuận toàn cầu tính đến năm 2020 sẽ thuộc về khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm