05:55  | 

Jaguar sắp chính thức có mặt tại Việt Nam

Thương hiệu xe hơi hạng sang Jaguar sắp chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam chậm nhất là vào đầu năm sau.

>> Xe sang tiếp tục dồn về Việt Nam

>> Hãng xe nào sẽ nắm giữ sân chơi cao cấp?

>> Hồ Ngọc Hà sở hữu nhiều xe bạc tỷ

Công ty Cổ phần Ôtô Anh quốc (UK Auto), đơn vị đang giữ vai trò phân phối Land Rover, cũng sẽ là nhà phân phối chính hãng xe Jaguar tại Việt Nam.

Những chiếc Jaguar chính hãng đầu tiên dự kiến sẽ về Việt Nam vào đầu năm sau

Như vậy là sau Lexus và Infiniti vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng tại triển lãm Vietnam Motor Show 2013, Việt Nam tiếp tục đón nhận một thương hiệu xe hơi hạng sang nữa.

Được phân phối bởi Công ty Cổ phần Ôtô Anh quốc (UK Auto), đơn vị đang giữ vai trò nhà phân phối thương hiệu anh em với Jaguar là Land Rover sẽ ít nhiều khiến Jaguar thuận lợi bởi đã có sự “dọn đường” của đại diện hãng mẹ đang hiện diện sẵn tại Việt Nam.

Jaguar XJL của Hà Hồ là một trong không nhiều những chiếc xe Jaguar xuất hiện tại Việt Nam

Được biết, đơn vị nhập khẩu đang làm những thủ tục cuối cùng trước khi mang thương hiệu Jaguar về Việt Nam vào đầu năm sau. Dự kiến mẫu xe đầu tiên của Jaguar ra mắt tại Việt Nam sẽ là XJ 2014.

Là một nhãn hiệu lâu đời và nổi tiếng nhưng Jaguar thực sự chưa được biết đến nhiều tại Việt Nam. Một trong những mẫu xe Jaguar xuất hiện nhiều nhất trên đường phố Việt Nam có lẽ là XJL. Bản thân nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà, bà xã của "tay chơi" Cường Đô-la, cũng sở hữu một chiếc Jaguar XJL màu mận chín.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm