15:28  | 

Thay áo mới, Yamaha Nozza liệu có hút khách?

Yamaha Việt Nam vừa “hâm nóng” lại “món ăn” vốn đang khá nguội lạnh trên thị trường xe máy Việt Nam. “Món ăn” mang tên Nozza.

>> Nên mua Honda Lead hay Yamaha Nozza?

>> Yamaha Nozza bản Limited trình làng, giá 34 triệu đồng

>> Yamaha Việt Nam triệu hồi hơn 80.000 xe Nozza

Mang danh là phiên bản Châu Âu hoàn toàn mới, nhưng trên thực tế, Yamaha chỉ tạo sự khác biệt cho Nozza ở vẻ bề ngoài bằng một bộ tem mới. Những thiết kế và tính năng còn lại của Nozza mới vẫn được giữ nguyên so với phiên bản ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối tháng 8/2011.

Yamaha chỉ tạo sự khác biệt cho Nozza ở vẻ bề ngoài bằng một bộ tem mới

Tem xe mới có họa tiết hình dải ruy-băng, uốn lượn theo đường cong trên thân xe. Họa tiết mới có nhiều điểm mang phong cách thiết kế Châu Âu. Cùng với đó là logo Nozza cách điệu được mạ một lớp màu vàng ánh tương phản với màu sơn. Xe có 5 màu sắc lựa chọn gồm: Đỏ, Trắng, Xanh, Đen và Nâu.

Xe có 5 màu sắc lựa chọn

Chiếc xe mới của Yamaha vẫn được trang bị động cơ CVT 4 thì, 2 van, 115cc làm mát bằng không khí. Đây là động cơ ứng dụng công nghệ DiASil và được hiệu chỉnh phù hợp với đặc thù thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó là hệ thống phun xăng điện tử YMJET-Fi.

Nozza có thiết kế nhỏ, gọn, trọng lượng nhẹ phù hợp với vóc dáng của phái nữ.

Tính năng, thiết kế và động cơ vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ

Dính lỗi triệu hồi 26.595 xe tại Việt Nam vào tháng 8/2013 được cho là sự kiện mất điểm lớn của Nozza. Và trên thực tế, mẫu xe này cũng chưa thực sự chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng nữ. Do đó, việc Yamaha Việt Nam thay áo mới cho Nozza được cho là động thái “hâm nóng” lại “món ăn” vốn đang khá nguội lạnh trên thị trường xe máy Việt Nam.

Yamaha Nozza phiên bản Châu Âu có giá bán 33.900.000 VNĐ

Để thu hút khách hàng, Yamaha Việt Nam còn đưa ra chương trình khuyến mãi “Chương trình ưu đãi lớn cùng Nozza” áp dụng cho các khách hàng mua xe Yamaha Nozza tại các đại lý chính thức của Yamaha. Những khách hàng mua xe Yamaha Nozza từ ngày 1/10 đến 31/10/2013 sẽ được hỗ trợ 1.500.000 VNĐ.

Hiện tại, giá bán đề nghị của Yamaha Nozza phiên bản Châu Âu là 33.900.000 VNĐ đã bao gồm thuế GTGT.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm