03:30  | 

Thêm một thương hiệu môtô xuất hiện tại Hà Nội

Thương hiệu môtô KTM đến từ nước Áo vừa khai trương đại lý chính thức đầu tiên tại Hà Nội vào ngày hôm qua (20/10).

>> Naked-bike mới KTM 390 Duke ra mắt, giá 3.000 USD

>> KTM E-Speed – scooter chạy điện lạ mắt

>> KTM 390 Duke “lướt” phố

Như vậy là sau hơn 1 tháng mở đại lý tại TP HCM, KTM tiếp tục tấn công thị trường phía Bắc. Công ty cổ phần đầu tư TMDV Văn Tân (KTM Văn Tân) được chọn là nhà phân phối xe môtô KTM chính hãng cho khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ với showroom và trạm dịch vụ đặt tại số 205 Đội Cấn (Q.Ba Đình, Hà Nội).

KTM Văn Tân là nhà phân phối xe môtô KTM chính hãng cho khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ

KTM là thương hiệu môtô lâu đời của Áo, có mặt trên 60 quốc gia và 1200 đại lý trên toàn thế giới. Riêng năm 2012, KTM đã đạt doanh số kỷ lục, chiếm 32% thị phần đối với dòng xe phân khối lớn tại thị trường châu Âu.

Xe KTM có thể sử dụng trong thành phố, đồng bằng cũng như đi qua nhiều loại địa hình hiểm trở, đồi núi, sa mạc... KTM đã tham gia đường đua khắc nghiệt nhất hành tinh Dakar Rally, qua đó 12 năm liên tiếp vô địch phân khúc adventure. Ngoài ra, KTM còn tham dự và vô địch rất nhiều giải đua danh giá khác, đoạt hàng trăm giải thưởng lớn nhỏ.

Xe KTM có thể sử dụng ở nhiều loại địa hình khác nhau

Nằm trong hệ thống KTM Việt Nam, KTM Văn Tân là đại lý phân phối đầu tiên tại Hà Nội và khu vực phía Bắc đi vào hoạt động. Với kinh nghiệm hơn 20 năm từng hoạt động trong lĩnh vực ôtô, với bước ngoặt sang xe máy, KTM Văn Tân lập tức đưa ra hàng loạt sản phẩm đa dạng, mức giá hấp dẫn cùng dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Cụ thể, KTM Văn Tân có 8 dòng xe (với 50 loại xe) phù hợp với từng phân khúc thị trường khác nhau. Tất cả các mẫu xe bán ra đều được bảo hành 2 năm mà không giới hạn số km, cùng với phụ tùng chính hãng để sẵn sàng thay thế khi cần.

KTM Văn Tân có 8 dòng xe (với 50 loại xe) phù hợp với từng phân khúc thị trường khác nhau

KTM Văn Tân đang trưng bày các mẫu Duke 125, Duke 200, Duke 690/690R, Super Duke 990 R, 990 Supermotor T và Super Motor R, 1190 RC 8 R. Ngoài ra còn có dòng xe địa hình Enduro EXC-F. Trong thời gian sắp tới, nhà phân phối này còn mang sản phẩm siêu môtô Super Duke 1290 về thị trường. Hiện showroom này đang có chương trình giảm giá cho các mẫu xe trong thời gian khai trương.

Huy Thế (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm