14:14  | 

VMS2013 – Mercede-Benz S-Class mới có giá 4,639 tỷ đồng

Điểm nhấn đáng chú ý tại gian hàng Mercedes-Benz Việt Nam là màn ra mắt của mẫu xe đầu bảng S500L mới với giá bán 4,639 tỷ đồng.

>> VMS2013 – 5 xe Lexus chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

>> VMS2013 – Xế sang hội tụ trước giờ khai màn triển lãm ôtô Việt Nam

>> VMS2013 – “Nóng” trước giờ G

>> VMS2013 – 3 điểm mới tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013

>> VMS2013 – Show diễn ma thuật bằng Ipad của Toyota

>> VMS2013 – “Ngập” xe sang

S-Class thế hệ mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới không sử dụng bóng đèn đốt trong. Tất cả bóng đèn trên xe S-Class mới đều là bóng LED với tuổi thọ có thể kéo dài hơn vài lần so với một chiếc xe bình thường.

Mercedes-Benz S-Class mới.

Mẫu xe đầu bảng này sở hữu gần 500 đèn LED: 56 bóng đèn LED cho mỗi đèn pha phía trước, 35 bóng đèn LED cho mỗi đèn hậu và đèn sương mù phía sau, và khoảng 300 bóng đèn LED được sử dụng trong khoang nội thất.

Về mặt công nghệ, S-Class mới được trang bị một loạt những công nghệ tiên tiến và tính năng sang trọng như chức năng massage đá nóng 6 chế độ. Đây cũng là chiếc Mercedes-Benz đầu tiên sở hữu hộp cộng hưởng nhằm mang đến âm thanh vô cùng trung thực từ hệ thống loa Burmester Surround thượng hạng.

Không chỉ có thị giác, thính giác và xúc giác, ngay cả khướu giác cũng được S-Class chăm sóc kỹ lưỡng. Hệ thống cân bằng khí Air Balance có khả năng lọc không khí và cân bằng ion hóa, giúp hành khách mau chóng hồi phục sức khỏe. Lần đầu tiên trên thế giới, S-Class được trang bị hệ thống tự động phân tán nước hoa với 4 lựa chọn mùi khác nhau, giúp khoang nội thất luôn có mùi thơm mát và dễ chịu.

Giá bán của Mercedes-Benz S-Class mới tại Việt Nam là 4,639 tỷ đồng.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm