13:23  | 

VMS2013 – "Ngập" xe sang

Sáng nay (23/10), Triển lãm Ôtô Việt Nam đã chính thức khai màn với tour dành riêng cho báo chí với ấn tượng là màn ra mắt của hàng loạt xe sang như BMW, Mercedes-Benz, Lexus, Audi và Land Rover.

>> VMS2013 – 5 xe Lexus chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

>> VMS2013 – Xế sang hội tụ trước giờ khai màn triển lãm ôtô Việt Nam

>> VMS2013 – “Nóng” trước giờ G

>> VMS2013 – 3 điểm mới tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013

>> VMS2013 – Show diễn ma thuật bằng Ipad của Toyota

BMW

Với chủ đề “Kiến tạo cảm giác lái” (Designed for Driving Pleasure), khu vực trưng bày sản phẩm BMW Lifestyle và không gian tương tác Interactive Corner đã mang đến nhiều thú vị. Ngoài ra, BMW còn gây ấn tượng với màn ra mắt ấn tượng của 4-Series Coupe.

Mercedes-Benz

Mercedes-Benz thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi trưng bày 18 mẫu xe, trong đó có tới 10 sản phẩm mới. Ngoài ra, thương hiệu ngôi sao ba cánh còn gây ấn tượng mạnh với màn ra mắt của mẫu S-Class đầu bảng.

Lexus

Lần đầu gia nhập thị trường Việt Nam và cũng là lần đầu xuất hiện tại triển lãm ôtô lớn nhất cả nước, Lexus gây bất ngờ khi mang tới 5 mẫu xe hoàn toàn mới gồm: Lexus LS, Lexus GS350, Lexus ES350, Lexus LX570 và Lexus RX350.

Audi

Kỷ niệm 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Audi mang tới 9 mẫu xe, trong đó đáng chú ý nhất chính là A3 hoàn toàn mới. Cũng tại gian hàng, hãng xe sang Đức đã giới thiệu đại sứ của thương hiệu A3 hoàn toàn mới là ca sỹ Noo Phước Thịnh.

Honda

Với chủ đề “Trẻ trung năng động, chinh phục cuộc sống, thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản mang đến triển lãm những mẫu xe vốn quen thuộc như City, CR-V, Civic và đặc biệt là mẫu Accord mới và Urban Concept.

Toyota

Điểm nhấn ở gian hàng Toyota là màn trình diễn tương tác với Ipad và màn hình LED khổng lồ, với hiệu ứng hình ảnh biến hóa sống động trên mẫu xe ý tưởng Toyota Fun-Vii thể hiện thông điệp “Peace of Mind” và “Wakudoki”.

Bên cạnh đó, liên doanh Nhật Bản cũng mang đến triển lãm ôtô Việt Nam 6 mẫu xe đang được người tiêu dùng ưa chuộng, bao gồm: Camry, Vios Motorsport, Toyota 86 TRD, Fortuner TRD, Altis 2.0V và Land Cruiser Prado mới phiên bản 2014.

Land Rover

Range Rover Sport 2014 hoàn toàn mới và khu vực VIP Lounge là tâm điểm của Land Rover tại triển lãm năm nay.

Hino

Không tạo được sự chú ý như các thương hiệu khác nhưng Hino cũng mang đến phiên bản mới của dòng xe tải nhẹ 300 series với động cơ Euro 3.

Triển lãm sẽ tiếp tục diễn ra trong buổi chiều với tour dành cho báo chí tại các gian hàng còn lại gồm: Renault, Nissan, Ford, Chevrolet, Mitsubishi và Suzuki.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm