01:37  | 

Autodaily nóng trong tuần (28/10 – 03/11)

Hyundai Grand i10 sắp ra mắt tại Việt Nam; “Lời” to khi mua xe dịp cuối năm; Ngày càng “nóng” thị trường ôtô second-hand; Từ 1/3/2014, không hạn chế đối tượng thi bằng A2; Môtô sẽ ngày càng phổ biến hơn tại Việt Nam; Toyota Việt Nam xuất xưởng chiếc xe thứ 250.000... Đó là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 28/10 đến 03/11/2013.

1. Xe mới tại Việt Nam

Hyundai Grand i10 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, tháng 11 tới, Hyundai Thành Công sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe nhỏ Grand i10 tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu. (Xem chi tiết)

4-Series Coupe – Xe “hot” của BMW Euro Auto

Mặc dù mới ra mắt thị trường nhưng 4-Series Coupe đang chứng tỏ là mẫu xe thành công của BMW Euro Auto. (Xem chi tiết)

Jaguar sắp chính thức có mặt tại Việt Nam

Thương hiệu xe hơi hạng sang Jaguar sắp chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam chậm nhất là vào đầu năm sau. (Xem chi tiết)

2. Thị trường ôtô

“Lời” to khi mua xe dịp cuối năm

Mua ôtô trong những ngày này, khách hàng có cơ hội được giảm giá, hỗ trợ phí trước bạ, trúng xế tiền tỷ hay được trải nghiệm xe sang tại nước ngoài. (Xem chi tiết)

Ngày càng “nóng” thị trường ôtô second-hand

Dạo một vòng thị trường tại hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Tp.HCM, có thể thấy rất rõ không khí sôi động tại các salon xe cũ. Thị trường ôtô đã qua sử dụng đang ngày càng “nóng”, xét cả về quy mô lẫn sự cạnh tranh về giá cả, sản phẩm và dịch vụ. (Xem chi tiết)

Khi triển lãm ôtô… “cháy hàng”

Hàng loạt nhà phân phối ôtô liên tiếp báo tin vui về thành quả bán hàng ngay trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2013, kỳ triển lãm vừa kết thúc tại Tp.HCM. (Xem chi tiết)

Vay ngân hàng mua ôtô cũ: Đời xe là quyết định

Cuối năm, nhu cầu vay vốn mua xe thường tăng cao. Khi điều kiện tài chính chưa cho phép, hoặc do mục đích sử dụng, xe cũ là một lựa chọn. Nhưng, chọn được xe chưa hẳn đã “chọn” được vốn. (Xem chi tiết)

3. Thị trường xe máy

Môtô sẽ ngày càng phổ biến hơn tại Việt Nam

Thêm nhiều hãng môtô bước chân vào Việt Nam. Chính sách về đối tượng thi bằng A2 được nới lỏng. Đó là 2 yếu tố khiến người Việt đang ngày càng có nhiều cơ hội hơn để sở hữu những chiếc môtô phân khối lớn. (Xem chi tiết)

Từ 1/3/2014, không hạn chế đối tượng thi bằng A2

Từ 1/3/2014 sẽ bãi bỏ khoản 3 điều 8 của thông tư 46/2012 của bộ GTVT về việc bắt buộc người học lái xe hạng A2 phải thuộc đối tượng quy định của Chính phủ. (Xem chi tiết)

4. Phỏng vấn TGĐ các Hãng

TGĐ BMW Euro Auto: “Xe nhập khẩu sẽ dần chiếm ưu thế”

“Xe nhập khẩu nguyên chiếc đã chứng tỏ được sự khác biệt về mặt chất lượng so với xe nhập khẩu trong nước. Các nhà sản xuất trong nước có thể cân nhắc nhập khẩu xe từ các nước trong khu vực để tận dụng lợi thế này thay vì tiếp tục lắp ráp trong nước”. (Xem chi tiết)

Chủ tịch VAMA: “Triển lãm là cơ hội cho marketing”

“Chúng tôi muốn triển lãm là cơ hội thực sự cho marketing, là dịp để các đơn vị trình diễn công nghệ cũng như sản phẩm mới, tập trung vào khách hàng để lắng nghe họ cảm nhận về sản phẩm, thương hiệu”. (Xem chi tiết)

5. Tin thuế và chính sách

Trước 2015, bằng lái xe ôtô phải đổi sang mẫu mới

Toàn bộ giấy phép lái xe ôtô sẽ phải chuyển đổi sang vật liệu nhựa siêu bền (PET) trước 31/12/2014. (Xem chi tiết)

20 xe sang “bỏ quên” ở cảng

Số xe này loại thấp nhất có giá thị trường khoảng 1,7 tỉ đồng, cao nhất trên 3 tỉ đồng, nhập về Cảng quốc tế Tân Cảng Cái Mép (Bà Rịa-Vũng Tàu) từ đầu năm 2013 đến nay chưa có người đến nhận. (Xem chi tiết)

6. Tin hoạt động của các hãng xe

Toyota Việt Nam hỗ trợ 325 triệu đồng cho nạn nhân bão lụt

Trong 3 ngày (từ 17-19/10/2013), Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) đã đến thăm hỏi và trao tặng trực tiếp 219 triệu đồng tiền mặt và 7,31 tấn gạo (10 kg/gia đình) cho 731 hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 10 và 11 tại các tỉnh Quảng Bình, Nghệ An, Huế, Quảng Trị, với tổng trị giá trên 325 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Toyota Việt Nam có thêm đại lý mới

Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức công nhận Công ty TNHH Toyota Ninh Kiều (gọi tắt là Toyota Ninh Kiều) trở thành đại lý chính thức của TMV và bắt đầu đi vào hoạt động 2S (Service – Dịch vụ và Spare parts – Phụ tùng chính hiệu) kể từ ngày 15/10/2013. (Xem chi tiết)

Trải nghiệm xe Mercedes-Benz trên đất Tây Đô

Ngày 20/10 vừa qua, trung tâm bán hàng và dịch vụ chính hãng của Mercedes-Benz – Haxaco Cần Thơ đã tổ chức kỷ niệm 3 năm thành lập tại số 102 Cách Mạng Tháng Tám, Tp. Cần Thơ. (Xem chi tiết)

Cùng Mitsubishi Triton dã ngoại cuối tuần

Trong hai ngày 26 và 27/10/2013, tại khu vực phía Bắc, Vinastar Motors – nhà phân phối ôtô Mitsubishi tại Việt Nam, đã tổ chức buổi dã ngoại cuối tuần cho các khách hàng mua xe Triton tại các đại lí của Công ty này. (Xem chi tiết)

BMW Euro Auto bàn giao xe 5-Series cho khách sạn 5 sao

Hôm qua 30/10/2013, BMW Euro Auto bàn giao 2 xe 520i cho khách sạn 5 sao JW Marriott Hanoi. (Xem chi tiết)

Toyota Việt Nam xuất xưởng chiếc xe thứ 250.000

Ngày 31/10/2013 – Toyota Việt Nam thông báo chiếc xe thứ 250.000 đã chính thức được xuất xưởng tại nhà máy của TMV, đánh dấu một mốc son quan trọng trong quá trình phát triển sản xuất và kinh doanh của hãng xe Nhật tại thị trường Việt Nam. (Xem chi tiết)

Hàng triệu học sinh học an toàn giao thông

Chương trình giáo dục an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh lớp 3, 4, 5 mang tên “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” và cho học sinh lớp 10, 11, 12 mang tên ”An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2013-2014 vừa được khởi động, thu hút hàng triệu em học sinh tham gia. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm