14:33  | 

Hưởng ưu đãi “khủng” khi mua Kia Sorento

Thaco Kia vừa công bố chương trình ưu đãi giá đặc biệt dành cho tất cả các phiên bản của mẫu xe đang bán chạy – Kia Sorento. Theo đó, khách hàng mua Sorento được hưởng mức ưu đãi cao nhất lên tới hơn 50 triệu đồng.

 

>> Kia Sorento thêm màu lạ

>> Kia Sorento “nội” 943 triệu đồng, có đáng mua?

>> Kia Sorento 2014 – Cải tiến và hơn thế nữa

Cụ thể, từ ngày 4/11/2013, các phiên bản của mẫu xe này sẽ được áp dụng khung giá mới như sau: Sorento số sàn một cầu: 879 triệu đồng, ưu đãi 40 triệu đồng; Sorento số tự động một cầu: 888 triệu đồng, ưu đãi 50 triệu đồng; Sorento số tự động hai cầu: 919 triệu đồng, ưu đãi 51 triệu đồng so với tháng trước.

Không chỉ tạo lợi thế về giá, Nhà phân phối độc quyền của Kia tại Việt Nam - Thaco Kia còn tăng cường thêm nhiều phụ kiện hấp dẫn như lắp mâm mới, viền đèn sương mù, viền đèn sau, nẹp chống trầy, viền cửa sổ, viền che mưa, ốp cản trước, ốp cản sau… với tổng trị giá lên đến 15 triệu đồng nhằm tạo sự khác biệt và đẳng cấp hơn cho mẫu xe này trước những sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Sorento hiện được đánh giá là mẫu xe SUV có nhiều tiện nghi sang trọng và tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Đối tượng khách hàng chính của mẫu xe này là các doanh nhân. Ở Sorento có sự mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe thể thao SUV, tính tiện nghi, sang trọng của dòng Sedan và sự an toàn tuyệt đối của những mẫu xe cao cấp.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm