20:08  | 

Honda Vezel – Lựa chọn mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ

Hôm nay (20/11), Honda đã chính thức giới thiệu mẫu SUV compact cỡ nhỏ Vezel hoàn toàn mới tại triển lãm ôtô Tokyo 2013.

>> Chính thức khai màn Tokyo Motor Show 2013

>> Toyota: Đã sẵn sàng cho một cuộc tấn công mới

>> Lexus trình làng RC 300h Hybrid và LF-NX

>> Tokyo Motor Show năm nay có gì?

Xe được trưng bày tại gian hàng Honda trong suốt Tokyo Motor Show lần thứ 43 kéo dài đến hết ngày 01/12/2013.

Thông tin chi tiết về Vezel sẽ được công bố vào ngày 19/12/2013 và mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường Nhật Bản một ngày sau đó.

Vezel là một mẫu xe mới hoàn toàn, vượt qua những ranh giới của các loại ôtô bằng cách kết hợp những giá trị khác nhau ở mức cao, bao gồm sự năng động của một chiếc SUV, vẻ sang trọng của chiếc coupe và sự đa dụng của một chiếc minivan.

 

Thiết kế ngoại thất của Vezel thể hiện sự ổn định giống như dòng SUV trong thân xe thấp hơn và phong cách giống dòng coupe trong thân xe cao. Hai sự khác biệt về phong cách này được kết hợp cùng nhau bằng những đường nét sắc nét để tạo ra một thiết kế bên ngoài đầy cảm hứng.

Trong khi đó, thiết kế nội thất mang đến cảm giác như dòng coupe với không gian cá nhân chất lượng cao cho hàng ghế trước cùng sự rộng rãi và thoải mái ở hàng ghế sau.

Tại Nhật Bản, Vezel sẽ được bán với cả bản xăng và hybrid. Bản hybrid sử dụng công nghệ SPORT HYBRID i-DCD*, kết hợp động cơ 1.5L phun nhiên liệu trực tiếp và mô-tơ công suất cao, còn model xăng trang bị động cơ 1.5L.

Khi có mặt trên thị trường, Honda Vezel sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Nissan Juke, Renault Captur, Chevrolet Trax, Ford EcoSport và Peugeot 2008.

XEM THÊM ẢNH HONDA VEZEL

Lê Hùng (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm