14:50  | 

Yamaha Tricity – Xe ba bánh "độc" chuẩn bị đến châu Á

Sau khi ra mắt tại triển lãm EICMA (Italia) vừa qua, mẫu xe tay ga 3 bánh Yamaha Tricity sẽ được giới thiệu ở Tokyo Motor Show 2013 diễn ra vào cuối tháng này.

>> EICMA 2013: Yamaha ra mắt xe ba bánh cực độc

Tricity là một mẫu scooter ba bánh LMW (Leaning Multi-Wheeler hay viết tắt là LMW), nhắm tới đối tượng khách hàng không muốn mua xe 2 bánh thông thường làm phương tiện di chuyển thay thế cho giao thông công cộng trong thành phố.

Yamaha Tricity - Xe tay ga ba bánh mới.

Yamaha khẳng định Tricity linh hoạt hơn bất kỳ mẫu scooter ba bánh hiện có trên thị trường. Xe được trang bị động cơ làm mát bằng chất lỏng, dung tích 125 phân khối, kết hợp với hộp số tự động, mang đến đơn giản và dễ sử dụng.

Tricity có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng thấp, phù hợp với những đường phố đông đúc ở châu Âu và châu Á. Ngoài ra, mẫu scooter này cũng là một sự lựa chọn lý tưởng khi đi du lịch đường dài.

Mặc dù chưa công bố giá bán chính thức, nhưng Yamaha xác nhận Tricity sẽ có giá rất cạnh tranh. Hãng xe Nhật kỳ vọng Tricity sẽ trở thành một phương tiện mang tính cách mạng đối với người dân thành thị.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm