17:14  | 

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam

Chưa có màn ra mắt chính thức ở Việt Nam nhưng một số khách hàng đã được soi chi tiết mẫu côn tay Raider R150 tại sự kiện của hãng xe Nhật ở TP.HCM và Cần Thơ.

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam autodaily-suzuki raider (1).jpgSuzuki Raider R150 lắp ráp tại Việt Nam vừa có màn ra mắt tại một số thành phố như Cần Thơ hay TP.HCM.

 

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam autodaily-suzuki raider (2).jpgGiá bán của mẫu xe côn tay này vẫn chưa được công bố, nhưng kiểu dáng thiết kế nam tính khiến nhiều người dùng chú ý.

 

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam autodaily-suzuki raider (3).jpgSuzuki Việt Nam gọi Raider R150 là ông vua của dòng underbone.

 

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam autodaily-suzuki raider (4).jpgGiảm xóc trước.

 

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam autodaily-suzuki raider (5).jpgCụm đồng hồ, tay lái và yếm thon gọn.

 

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam autodaily-suzuki raider (6).jpgThông thường cụm đèn hậu được tích hợp đèn xi-nhan hoặc thiết kế sát nhau nhưng hai đèn xi-nhan của Raider R150 thiết kế rời đèn phanh.

 

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam autodaily-suzuki raider (7).jpgBộ phận làm mát bằng dầu.

 

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam autodaily-suzuki raider (8).jpgCác nút bấm còi, công tắc xi-nhan, chế độ chiếu sáng bên tay trái.

 

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam autodaily-suzuki raider (9).jpgNút khởi động bên tay phải.

 

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam autodaily-suzuki raider (10).jpgXe được trang bị cả hai phanh đĩa trước và sau.

 

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam autodaily-suzuki raider (11).jpgỐng xả thể thao.

 

Chi tiết Suzuki Raider R150 ở Việt Nam autodaily-suzuki raider (12).jpgSuzuki Raider R150 được trang bị động cơ 150 phân khối, 4 van DOHC làm mát bằng dầu, sản sinh công suất tối đa 16 mã lực tại 9.500 vòng/phút. Hộp số côn tay 6 số.

 

Theo Zing.vn

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm