00:59  | 

Cường đô-la lại “nổi máu” đua siêu xe

Sau khi “khoe” chiếc “xế khủng” Mercedes-Benz G550 AMG trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò, mới đây, Cường đô-la lại chia sẻ hình ảnh cầm lái siêu xe Lamborghini Murciélago LP640-4 trên một đường đua tại Mỹ.

>> Cường “đô-la” lại sắm thêm xế “khủng”

>> Bất ngờ về chủ nhân ‘siêu bò” Lamborghini Aventador đầu tiên ở VN

>> Cường đô la phủ màu ‘độc’ cho Rolls-Royce

Theo như những hình ảnh Cường đô-la đăng lên, nhiều người đoán già đoán non rằng, vị đại gia 8X này đã thử siêu xe cùng một người bạn trên đường đua cắt qua khu vực hoang mạc ở Mỹ. Bối cảnh trong album ảnh được cho là tại Spring Mountain Motor Resort & Country Club, một địa điểm nổi tiếng của dân chơi xe tại Mỹ. Câu lạc bộ này có cả đường đua xe, nằm cách Las Vegas khoảng 45 phút đi ôtô.

Cường đô-la thử xe trên đường đua của Spring Mountain Motor Resort & Country Club

 

Trên đường đua quanh hoang mạc Mỹ, có lúc xe của Cường Đôla chạm ngưỡng tốc độ 181mph tương đương với 291 km/h.

Siêu xe do Cường đô-la cầm lái đạt tốc độ 181mph tương đương với 291 km/h

Sự xuất hiện của hai siêu xe Lamborghini Murciélago LP640-4 màu vàng và xám khiến các fan cuồng của tốc độ xôn xao bàn tán. Dòng xe này từng xuất hiện với Việt Nam từ năm 2008. Ở thời điểm đó, nó có giá khoảng 370 ngàn đôla. Đây cũng là dòng xe mà Cường Đôla đặc biệt yêu thích. Siêu xe này từng xuất hiện trong hành trình siêu xe đi từ TP.HCM và Hà Nội tới Đà Nẵng mà ông xã Hà Hồ "cầm chịch" tổ chức cách đây vài năm.

Hai siêu xe Lamborghini Murciélago LP640-4 màu vàng và xám

Cường đô-la có niềm đam mê đặc biệt với các loại siêu xe. Ngay từ khi còn nhỏ, Cường Đôla đã bộc lộ tình yêu dành cho tốc độ. Và cũng vì lẽ đó mà vị thiếu gia này đã từng bị xử 3 năm tù treo và phạt tiền vì tội đua xe trái phép.

Cường đô-la được biết đến là một tay chơi siêu xe nổi tiếng trong giới mê xe 4 bánh với bộ sưu tập những tên tuổi lừng danh như: Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Lamborghini Murcielago LP640 hay Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost, Audi A8L, Mercedes-Benz G55, Smart For Two, Ferrari 458 Italia... với giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cường đô-la có niềm đam mê đặc biệt với tốc độ và các loại siêu xe

Đại gia này còn đầu tư hàng trăm nghìn USD để nâng cấp những "xế yêu" cho thỏa sự đam mê của mình. Độ "bạo tay" chi tiền cho xế hộp của doanh nhân này khiến chuyên trang ôtô Autoguide của Mỹ cũng phải thán phục. Trang này còn so sánh bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô la với một thiếu gia người Ả rập.

Tina (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm