06:25  | 

Honda nâng cao kỹ năng lái xe phân khối lớn cho CSGT

Tháng 12/2013, Honda Việt Nam phối hợp với Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ, Đường sắt và các HEAD tổ chức 4 Khóa đào tạo kỹ năng lái xe phân khối lớn an toàn cho 200 cán bộ, chiến sỹ CSGT các tỉnh, thành phố: Lai Châu, Trà Vinh và Tp.Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ khóa đào tạo, các hướng dẫn viên lái xe an toàn Honda Việt Nam cùng các HEAD Sơn Minh (Tp.HCM), HEAD Imex Trà Vinh (Trà Vinh) và HEAD Hòa An (Lai Châu) tập trung hướng dẫn học viên các kỹ năng lái xe phân khối lớn (250 cc – 750 cc) như: kỹ năng dự đoán những nguy hiểm trong tình huống khuất tầm nhìn, kỹ năng thăng bằng, kỹ năng phản xạ, phanh khẩn cấp, cua vòng và thực hành bài tập phản xạ trước các tình huống nguy hiểm bất ngờ.

Honda nâng cao kỹ năng lái xe phân khối lớn cho CSGT DSC03012.jpg

Đây là các nội dung giảng dạy đã được triển khai trong các khóa tập huấn cho cán bộ, chiến sĩ CSGT toàn quốc do Honda Việt Nam phối hợp với Cục CSGT Đường bộ, Đường sắt thực hiện và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các học viên cũng như sự đánh giá cao của lãnh đạo Cục CSGT Đường bộ, Đường sắt trong thời gian qua.

Sau 4 khóa đào tạo này, các học viên sẽ áp dụng những kỹ năng vào việc xử lý các tình huống nghiệp vụ, góp phần giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

Honda nâng cao kỹ năng lái xe phân khối lớn cho CSGT DSC02982.jpg

Đào tạo cán bộ, giáo viên và chiến sỹ cảnh sát giao thông là một trong nhiều hoạt động đào tạo của Honda Việt Nam nhằm góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn. Ước tính cả năm 2013, công ty Honda Việt Nam cùng các HEAD đào tạo được khoảng 1.160.000 học viên trên cả nước.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm