23:37  | 

Kawasaki Z1000 chính hãng sắp về Việt Nam

Những chiếc xe đình đám của Kawasaki như Z1000, Z800, Ninja ZX-series, cào cào D-Tracker... sắp được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam qua đơn vị chuyên doanh xe môtô phân khối lớn Motorrock.

>> Thợ “Tây” sang Việt Nam sửa xe

>> Mua môtô Benelli, đi du lịch châu Âu miễn phí

>> Thêm một thương hiệu môtô “khủng” vào VN

>> Thêm một thương hiệu môtô xuất hiện tại Hà Nội

Nối gót các thương hiệu môtô phân khối lớn như Ducati, KTM và mới đây nhất là Harley Davidson, hãng môtô Nhật Bản Kawasaki cũng chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam dưới dạng ủy quyền phân phối chính hãng.

Đơn vị được Kawasaki lựa chọn làm nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Motorrock – đơn vị đã đưa những chiếc xe Benelli từ Ý về Việt Nam. Trước đó, Motorrock cũng là nhà phân phối của các thương hiệu xe môtô nước ngoài như CF Motor (Trung Quốc), Royal Enfield (Anh).

3 mẫu xe đầu tiên của Kawasaki dự kiến sẽ sớm có mặt tại Việt Nam là Z1000, Z800 và Ninja 300. Đây là các dòng xe đang được lắp ráp tại Thái Lan, do đó, được hưởng thuế suất nhập khẩu thấp.

Như vậy, việc Kawasaki chính thức vào Việt Nam từ tháng 4 năm sau sẽ là tin vui đối với các tín đồ mê những chiếc xe mạnh mẽ, thể thao của thương hiệu này. Bởi họ sẽ được mua những chiếc môtô chính hãng với các chế độ bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế. Thêm vào đó, giá xe cũng sẽ mềm hơn nhờ lợi thế về thuế nhập khẩu từ một nước nằm trong khu vực AFTA.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm