13:15  | 

Khách hàng lái thử Nissan Sunny, trúng giải đi du lịch Nhật Bản

Sáng nay (24/12/2013), Công ty TNHH TCIE Việt Nam tổ chức lễ bốc thăm giai đoạn 2 của chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Lái thử miễn phí xe Nissan Sunny hoàn toàn mới” cho khách hàng đã lái thử hoặc mua xe Nissan Sunny trong thời gian từ ngày 16/11 đến ngày 15/12/2013.

Buổi lễ bốc thăm trúng thưởng lần 2 được tổ chức tại Đại lý ủy quyền Nissan Long Biên, Hà Nội với sự chứng kiến của Ban lãnh đạo cao cấp Công ty TNHH TCIE Việt Nam, đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương và các cơ quan thông tin đại chúng.

Khách hàng lái thử Nissan Sunny, trúng giải đi du lịch Nhật Bản autodaily nissan sunny.jpgÔng Lawrence Lee - Tổng Giám đốc TCIE Việt Nam

Tám (08) khách hàng của Nissan đã may mắn trở thành chủ nhân của 08 chiếc iPad mini 16 GB Wifi. Đặc biệt, khách hàng Lâm An Vũ (mua xe tại Nissan Giải Phóng) đã là người may mắn nhất khi giành giải thưởng lớn nhất của cả chương trình là một chuyến du lịch khứ hồi tới Nhật Bản dành cho 2 người trị giá 5.000 đô-la Mỹ.

Danh sách những người trúng giải:

STT  Tên Đại lý
   
Giải đặc biệt: Chuyến đi Nhật cho 2 người
1 Lâm An Vũ  Nissan Giải Phóng
  Trúng thưởng 08 Ipad mini 16G wifi
1 Nguyễn Thanh Hải Nissan Hà Nội
2 Tưởng Văn Minh Nissan Hà Đông
3 Ngô Văn Khánh Nissan Thăng Long
4 Tô Đình Nguyên Nissan Giải Phóng
5 Nguyễn Phương Minh Nissan Thăng Long
6 Dương Công Thắng Nissan Hà Nội
7 Nguyễn Kim Khánh Nissan Bình Dương
8 Hoàng Minh Thư Nissan Giải Phóng

“Lái thử miễn phí xe Nissan Sunny hoàn toàn mới” là chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 10/10 đến ngày 15/12/2013 tại tất cả các Đại lý ủy quyền chính hãng của Nissan trên toàn quốc.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách vãng lai và khách hàng sẽ được mời lái thử miễn phí xe Nissan Sunny để trải nghiệm những tính năng và trang thiết bị độc đáo của xe và có cơ hội trúng thưởng 16 iPad Mini và một chuyến du lịch tới Nhật Bản dành cho 2 người trị giá 5.000 USD. Chương trình này được áp dụng cho tất cả khách hàng lái thử xe Nissan Sunny mà không nhất thiết phải mua xe trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Mỗi một người đến lái thử xe Nissan Sunny tại một Đại lý Ủy quyền của Nissan sẽ được nhận 01 phiếu bốc thăm may mắn trong thời gian diễn ra chương trình.

Khách hàng lái thử Nissan Sunny, trúng giải đi du lịch Nhật Bản Autodaily_NisanSunny_Ngoaicanh-15.jpgNissan Sunny hoàn toàn mới

Mỗi khách hàng vãng lai đến lái thử và mua một xe Nissan Sunny, thanh toán đầy đủ và nhận hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được MƯỜI 10 phiếu bốc thăm may mắn.

Những khách hàng trung thành của Nissan cũng được mời tham gia chương trình. Bất cứ khách hàng nào đang sở hữu xe Nissan giới thiệu bạn bè và người thân đến tham gia chương trình lái thử xe Nissan Sunny tại bất kỳ Đại lý Ủy quyền chính hãng của Nissan sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm may mắn cho mỗi lần giới thiệu. Nếu bạn bè và người thân của khách hàng đó lái thử và mua xe Nissan Sunny thì khách hàng đó sẽ nhận được thêm 3 phiếu bốc thăm may mắn nữa. (Không có giới hạn về số lượng phiếu bốc thăm may mắn cho các khách hàng trong trường hợp này).

Khách hàng lái thử Nissan Sunny, trúng giải đi du lịch Nhật Bản Autodaily_NisanSunny_Ngoaicanh-14.jpg

Trước đó, lễ bốc thăm trúng thưởng giai đoạn 1 đã được tổ chức vào ngày 15/11/2013 tại Đại lý Ủy quyền Nissan Hà Đông (Hà Nội). Giai đoạn 2 của chương trình đã thu hút 1.328 phiếu tham dự. Tổng cộng sau hai tháng thực hiện, chương trình “Lái thử miễn phí xe Nissan Sunny hoàn toàn mới” đã trao 2.228 phiếu tham gia bốc thăm.

Nissan Sunny, còn được biết đến với cái tên Almera, Latio và Versa tại các thị trường khác nhau trên thế giới, là mẫu xe sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan với doanh số bán hàng trên toàn thế giới là 800.000 chiếc tính đến thời điểm hiện tại. Cùng với rất nhiều giải thưởng đã nhận được, Nissan Sunny đã chứng minh được sự thành công của mình trên toàn cầu.

Nissan Sunny hoàn toàn mới được lắp ráp tại nhà máy TCIE Việt Nam ở Đà Nẵng. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 11 tháng 6 năm 2013. Chi tiết về Chương trình lái thử xe, khách hàng có thể truy cập vào website www.nissansunny.vn hoặc gọi tới đường dây nóng: 0934 599 191.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm