20:27  | 

Đắt “sô”, Hương Giang Idol “sắm” xế riêng

Rời khỏi cuộc thi hát, Hương Giang khá đắt “sô” tại các quán bar. Tiền cát -xê được người đẹp dành dụm gần 1 năm nay để thực hiện các sản phẩm âm nhạc cũng như mua xế hộp đi lại, thay vì taxi.

Có lẽ sau một thời gian dài Nam tiến, cảm thấy công việc đang phát triển thuận lợi nên Hương Giang quyết định ở hẳn TP.HCM để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Theo tiết lộ từ người bạn thân, nữ ca sĩ mua xe riêng để tiện đi lại.

Chiếc xe mới của Hương Giang gắn nhãn hiệu Mazda, có màu vàng chanh khá nổi bật và thời trang. Được biết, người đẹp mạng mộc nên chọn mua chiếc xe có màu sắc phù hợp để gặp nhiều may mắn.

Đắt “sô”, Hương Giang Idol “sắm” xế riêng huong_giang_idol-(5).jpgChiếc xe mới của Hương Giang gắn nhãn hiệu Mazda

Hương Giang không tiết lộ giá trị của cụ thể của chiếc xe nhưng cô cho biết, bố cô đã hỗ trợ con gái một nửa tiền mua xe. Chứng kiến con gái thường xuyên đi lại bằng taxi nên bố của nữ ca sĩ đã cất công mua chiếc xế hộp này từ Hà Nội và chuyển vào TP.HCM để cô tiện đi lưu diễn.

Đắt “sô”, Hương Giang Idol “sắm” xế riêng huong_giang_idol-(1).jpgChiếc xe là thành quả nỗ lực lao động của cô ca sỹ chuyển giới

Đắt “sô”, Hương Giang Idol “sắm” xế riêng huong_giang_idol-(3).jpg Đắt “sô”, Hương Giang Idol “sắm” xế riêng huong_giang_idol-(2).jpg Thay vì đi taxi, giờ đây, Hương Giang có thể tự mình lái xe đi diễn

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm