18:40  | 

Honda Dunk 50cc sẽ được sản xuất tại Việt Nam

Mẫu xe ga nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu có dung tích 50cc – Honda Dunk sẽ được sản xuất tại Việt Nam. Đó là thông tin vừa được hãng xe máy Nhật Bản xác nhận.

Thị trường xe máy Nhật Bản, không chỉ nổi tiếng với những mẫu xe phân khối lớn mà còn là nơi rất ưa chuộng các mẫu xe ga nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu, điều này lí giải vì sao các hãng sản xuất xe máy Nhật Bản như Honda, Yamaha luôn tập trung nghiên cứu các mẫu xe nhỏ dành cho thị trường nội địa như Honda Scoopy, Honda Zoomer, Yamaha Vox…

Honda Dunk 50cc sẽ được sản xuất tại Việt Nam Honda-Dunk-1.jpgHonda Dunk 50cc sẽ được sản xuất tại Việt Nam

Mới đây, hãng xe Nhật Bản đã xác nhận với báo chí thông tin: Honda Dunk sẽ được sản xuất tại Việt Nam sau đó xuất khẩu ngược về thị trường quê hương. Hiện tại, Dunk là mẫu xe tay ga dành riêng cho thị trường Nhật Bản và đối tượng khách hàng chủ yếu là thanh niên, học sinh sinh viên.

Xe sử dụng động cơ eSP 4 thì SOHC dung tích 50 phân khối làm mát bằng chất lỏng. Kiểu dáng hình hộp cổ điển, đồng hồ công-tơ-mét analog, đồng hồ đo nhiên liệu kỹ thuật số và cốp xe rộng rãi, thậm chí có cả ổ sạc cho điện thoại thông minh.

Honda Dunk 50cc sẽ được sản xuất tại Việt Nam Honda-Dunk-2.jpg

Xe có đầy đủ các tính năng thường thấy trên các xe 125 phân khối như hệ thống khởi động ACG, tự tắt máy Idling Stop. Theo Honda, Dunk tiêu thụ mức nhiên liệu khoảng 1,3 lít/100 km đường đô thị.

Được biết, Dunk là mẫu xe thứ 5 mà Honda sản xuất tại Việt Nam để xuất khẩu sang các thị trường khác sau những Lead, SH, PCX và SH Mode.

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm