06:55  | 

LEXUS mang dịch vụ đẳng cấp tới Việt Nam

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu xe sang LEXUS không chỉ đem đến những sản phẩm đỉnh cao, mà còn mang tới những dịch vụ và nghệ thuật chăm sóc khách hàng đẳng cấp.

Vượt xa sự mong đợi của khách hàng

Những thương hiệu vĩ đại thường mơ những giấc mộng lớn. Vì vậy, họ cũng đặt cho tầm nhìn thương hiệu của họ những tiêu chuẩn và trông đợi cao. Vào thời điểm 1987, nếu ai đó nghĩ rằng sẽ có một chiếc xe Nhật Bản sang trọng được bán chạy giống như BMW và Mercedes-Benz ngay tại Mỹ trong vòng 5 năm hoặc ít hơn thì có lẽ người đó sẽ bị xem là kẻ điên rồ, không tưởng. Ấy vậy mà điều đó đã xảy ra.

LEXUS – một thương hiệu mới được thiết lập bởi Toyota năm 1987, bắt đầu kinh doanh năm 1989 tại Mỹ bỗng chốc đã làm nên một “cơn bão” trong ngành công nghiệp xe hơi sang trọng. Thương hiệu LEXUS chính là tầm nhìn của Eiji Toyoda (chủ tịch tập đoàn Motor Toyota) trong năm 1983. 

LEXUS mang dịch vụ đẳng cấp tới Việt Nam LEXUS mang dịch vụ đẳng cấp tới Việt Nam

Chưa đầy mười năm sau khi ra đời, LEXUS đã trở thành tiêu chuẩn vàng cho tất cả các xe thuộc tầng lớp sang trọng. Sở dĩ LEXUS có thể giành được mức độ thành công đáng ngưỡng mộ chưa từng có như hôm nay chính nhờ nó có được một tầm nhìn và sự thấu hiểu khách hàng mục tiêu. LEXUS hiểu rằng hãy cạnh tranh và họ nhất định sẽ thành công, song chỉ thỏa mãn những mong đợi của khách hàng không thôi thì chưa đủ. Hơn tất cả, họ phải thổi bùng chúng lên! Vì vậy LEXUS đã vượt xa hơn cả mong đợi của khách hàng.

Để giữ lời hứa với khách hàng và vượt xa mong đợi của họ, Lexus đã lập ra ba mục tiêu: (1) Sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất thế giới; (2) Sửa chữa mọi lúc mọi vấn đề ngay từ lần đầu tiên; (3) Cung cấp dịch vụ và tiện nghi đến mọi chủ sở hữu LEXUS, giống như họ chưa từng trải qua trước đó.

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, LEXUS đặt mục tiêu chinh phục thị trường xe hơi cao cấp với hình ảnh một thương hiệu xe sang toàn mỹ, bằng cách đem lại những trải nghiệm hoàn hảo tới từng khách hàng qua những sản phẩm đỉnh cao, dịch vụ đẳng cấp và nghệ thuật chăm sóc khách hàng.

LEXUS mang dịch vụ đẳng cấp tới Việt Nam LEXUS mang dịch vụ đẳng cấp tới Việt Nam

 “LEXUS hướng tới vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng và thiết lập chuẩn mực mới của một thương hiệu xe sang đẳng cấp. Điều này được khẳng định qua việc cung cấp những sản phẩm tinh túy để khơi dậy xúc cảm nơi khách hàng, kèm theo các dịch vụ chăm sóc xe trọn đời, mà cốt lõi là tinh thần Omotenashi. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho mọi khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, vượt trên việc đáp ứng những gì khách hàng cần, mà là nhận biết trước được nhu cầu và ước muốn của khách hàng để từ đó cung cấp những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng” - Ông Yoshihisa Maruta – Tổng Giám đốc Công ty ôtô Toyota Việt Nam phát biểu trong buổi Họp báo giới thiệu chính thức thương hiệu LEXUS tại Việt Nam.

Những dịch vụ đẳng cấp

Nhiệm vụ của LEXUS là mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trong suốt thời gian sở hữu xe, từ khâu bán hàng đến các dịch vụ hỗ trợ bằng việc đoán trước nhu cầu và đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Người sở hữu xe LEXUS chính hãng tại Việt Nam sẽ lần đầu tiên có cơ hội tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp nhất của thương hiệu xe hơi hạng sang này. 

LEXUS mang dịch vụ đẳng cấp tới Việt Nam LEXUS mang dịch vụ đẳng cấp tới Việt Nam

Bảo dưỡng miễn phí 3 năm: Nhằm đảm bảo dịch vụ đáp ứng được mọi kỳ vọng của khách hàng, chương trình chăm sóc bảo dưỡng miễn phí đặc biệt kéo dài suốt 3 nămvới chiếc xe LEXUS. Với mục đích tối ưu sự hứng khởi sau tay lái cũng như đảm bảo xe LEXUS vẫn ở điều kiện tốt nhất, dịch vụ Bảo dưỡng miễn phí (kiểm tra và thay phụ tùng bảo dưỡng chính hãng) trong vòng 3 năm hoặc 60.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước tính từ thời điểm giao xe. Đây là dịch vụ tiên tiến và chuyên biệt đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam.

Bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km: Chính sách Bảo hành của LEXUS mang đến sự vững tin cho khách hàng với thời hạn bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km, được tính từ thời điểm giao xe cho khách hàng. Chiếc xe LEXUS sẽ luôn được chăm sóc kỹ lưỡng bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã được chứng nhận cũng như sử dụng những máy móc kỹ thuật hiện đại tại Đại lý LEXUS chính hãng. Trong suốt thời gian này, LEXUS Việt Nam sẽ thay thế bất cứ hư hỏng nào trên xe LEXUS bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang thiết bị chẩn đoán hiện đại. 

LEXUS mang dịch vụ đẳng cấp tới Việt Nam LEXUS mang dịch vụ đẳng cấp tới Việt Nam

Dịch vụ Tài chính LEXUS: Với chính sách tín dụng linh hoạt giúp khách hàng sở hữu ngay LEXUS, Dịch vụ Tài chính LEXUS được thiết kế phù hợp với những đặc thù tài chính và tâm lý của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Khách Hàng sẽ luôn an tâm và tự tin để sở hữu ngay LEXUS với quy trình nhanh chóng tiện lợi. Các sản phẩm và dịch vụ tài chính của LEXUS được thiết lập dành riêng cho chủ xe LEXUS, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng.

Dịch vụ Bảo hiểm LEXUS:Gói bảo hiểm toàn diện cơ bản của LEXUS bao gồm bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự đối với bên thứ ba, Thiệt Hại Vật Chất, Tai nạn cho hành khách trên xe. Trên hết, Dịch vụ Bảo Hiểm LEXUS luôn cố gắng bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tối đa nhất với khả năng bồi thường Tổn thất toàn bộ, Mất cắp bộ phận, Bảo hiểm thủy kích, Dịch vụ kéo xe 24/7. Dịch vụ Bảo hiểm LEXUS cam kết thay thế phụ tùng chính hãng tại Đại lý LEXUS. Đồng thời với thủ tục nhanh chóng thuận tiện, chiếc xe LEXUS sẽ trở về với khách hàng trong thời gian sớm nhất. 

LEXUS mang dịch vụ đẳng cấp tới Việt Nam LEXUS mang dịch vụ đẳng cấp tới Việt Nam

Phụ Tùng Chính hiệu / Dầu Động cơ chính hiệu LEXUS: Với khả năng vận hành và tiêu chuẩn an toàn được xem như là ưu tiên hàng đầu, tất cả các phụ tùng chính hãng LEXUS được thiết kế, sản xuất và lắp đăt với tiêu chuẩn khắt khe và đòi hỏi sự chuẩn xác cao nhất, giúp khách hàng tận hưởng những hành trình êm ái, không âu lo.Bên cạnh đó, LEXUS giới thiệu Dầu Động cơ chính hiệu LEXUS, giúp tối ưu hóa khả năng vận hành của động cơ và tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Uy tín thương hiệu

Với 30 năm lịch sử và những thành tựu nổi trội, Lexus đã được bình chọn là một trong những thương hiệu xe sang nổi tiếng nhất thế giới với những giải thưởng danh giá. Đặc biệt là, trong nhiều năm liên tiếp, Lexus luôn dành vị trí số 1 trong nhiều bảng xếp hạng về xe hơi trên thế giới theo đánh giá của hãng khảo sát JD.Power. Và gần đây nhất, ngay trong năm 2013, LEXUS đã được xếp hạng số 1 tại Mỹ về chỉ số hài lòng khách hàng dịch vụ. Hiện tại, Lexus đã được giới thiệu trên 88 quốc gia/vùng lãnh thổ, và được bán tại 800 đại lý trên toàn cầu.

LEXUS mang dịch vụ đẳng cấp tới Việt Nam LEXUS mang dịch vụ đẳng cấp tới Việt Nam

Bên cạnh những thành tựu mang tính quốc tế, bản thân thương hiệu LEXUSở Việt Nam từ lâu cũng đã được các doanh nhân, những người thành đạt tin tưởng. Và giờ đây, khi hãng xe hạng sang này chính thức vào Việt Nam, người dùng sẽ được hưởng những dịch vụ, sửa chữa tốt nhất, đẳng cấp nhất, đồng thời, yên tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ xe cũng như giá cả, chế độ bảo hành, hậu mãi...

Đáp lại sự tin tưởng đó và bằng việc thấu hiểu nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, LEXUS Việt Nam cam kết nỗ lực cung cấp dịch vụ chăm sóc trọn đời cho xe LEXUS, nhằm mang lại sự an tâm và hứng khởi cho khách hàng, để họ có thể tận hưởng từng giây phút trên những chiếc xe LEXUS đẳng cấp.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm