10:33  | 

Công bố giá bán 5 mẫu xe LEXUS tại Việt Nam

Thương hiệu xe sang LEXUS vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam bằng việc khai trương đại lý đầu tiên, Lexus Trung tâm Sài Gòn và công bố giá bán 5 mẫu xe chủ đạo.

LEXUS đặt mục tiêu chinh phục thị trường xe hơi cao cấp tại Việt Nam với hình ảnh một thương hiệu xe sang toàn mỹ nhất, bằng cách đem lại những trải nghiệm hoàn hảo tới từng khách hàng qua những sản phẩm đỉnh cao, dịch vụ đẳng cấp và nghệ thuật chăm sóc khách hàng.

Ban đầu, LEXUS giới thiệu tới người tiêu dùng 5 mẫu xe: LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570 và RX 350.

Công bố giá bán 5 mẫu xe LEXUS tại Việt Nam autodaily lexus ra mat tai VN.jpgLEXUS chính thức gia nhập thị trường xe sang tại Việt Nam

LS460L: Dòng xe LEXUS LS (Luxury Sedan) là mẫu xe dẫn đầu dòng xe sedan hạng sang và là đỉnh cao của kỹ nghệ chế tác & nghệ thuật thiết kế của LEXUS. Do đó, LEXUS LS 460L chính là một sản phẩm toàn mỹ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng về một chiếc xe hơi hạng sang bậc nhất.

GS 350: Dòng xe cỡ trung hạng sang Grand Touring Sedan được thiết kế đầy lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích tốc độ và tận hưởng sự hứng khởi đằng sau tay lái.

ES 350: Dòng xe cỡ trung Elegant Sport Sedan được thiết kế dành cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe vừa tiện nghi vừa tinh tế, thích hợp cho các mục đích sử dụng đa dạng khác nhau như công việc hoặc gia đình.

RX 350: Dòng xe LEXUS Radian Crossover là sự kết hợp ngoạn mục giữa dòng SUV năng động và dòng xe sedan thể thao tiện nghi, đem đến trải nghiệm tinh tế với chỗ ngồi êm ái dành cho 5 người, đáp ứng nhu cầu của cả gia đình.

LX 570: Mẫu xe SUV sang trọng đặt ra mục tiêu phát triển thành mẫu xe SUV hàng đầu mang tính biểu tượng đem đến khả năng vận hành vượt trội, chinh phục mọi địa hình, chưa kể không gian rộng rãi, nội thất sang trọng và tiện nghi đến không ngờ.

Công bố giá bán 5 mẫu xe LEXUS tại Việt Nam autodaily gia xe lexus.jpg

Giá bán cụ thể 5  mẫu xe LEXUS tại Việt Nam:

Là đại lý đầu tiên của LEXUS tại Việt Nam, LEXUS Trung tâm Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ 264 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh trên tổng diện tích 4.600 m2.

Công bố giá bán 5 mẫu xe LEXUS tại Việt Nam autodaily showroom lexus (3).jpgMột góc không gian bên trong Đại lý LEXUS đâu tiên tại Việt Nam

LEXUS Trung Tâm Sài Gòn được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của LEXUS toàn cầu với ý tưởng khách hàng luôn luôn là trung tâm trong từng trải nghiệm với LEXUS, vì vậy từng chi tiết đều được nghiên cứu để mang lại sự thuận tiện, thoải mái và hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Tại LEXUS Trung Tâm Sài Gòn, tổng diện tích của xưởng bảo dưỡng và bảo trì tại tầng một là 944 m2, và tại tầng hai là 1.375 m2, với 8 khoang sửa chữa chung bao gồm 6 khoang sửa chữa nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao trong đó 1 khoang đo góc đặt và cân chỉnh 4 bánh xe sử dụng công nghệ laser - công nghệ hiện đại nhất của Mỹ giúp mang lai sự chính xác, và chất lượng cho mỗi chiếc xe sửa chữa và 1 bệ thử phanh và kiểm tra độ trượt ngang đồng thời kiểm tra và điều chỉnh độ chụm đèn pha hàng đầu tại Nhật.

LEXUS Trung Tâm Sài Gòn có 6 khoang Sửa chữa Thân vỏ và Sơn. 1 bộ nắn khung của Caroliner hiện đại nhất tại Việt Nam được kết nối, điều khiển và đo đạc bằng máy tính, giúp đảm bảo độ chính xác, chất lượng và tiết kiệm thời gian sửa chữa. 3 buồng sơn và một buồng sấy, sử dụng sơn gốc nước, thân thiện với môi trường.

Lê Hùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (14)


Có thể bạn quan tâm