18:04  | 

Novak Djokovic trở thành đại sứ thương hiệu Peugeot

Hãng xe Pháp Peugeot vừa chọn Novak Djokovic, tay vợt số 2 thế giới, làm đại sứ thương hiệu toàn cầu.

Với sự hợp tác này, Peugeot khẳng định và tăng cường chiến lược của hãng trong thế giới tennis, nhân dịp kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng Roland Garros, Giải Pháp mở rộng.

Còn hình ảnh Novak Djokovic sẽ biểu tượng cho những giá trị của thương hiệu Peugeot gồm: Sự vượt trội, Lôi cuốn và Cảm xúc.

Novak Djokovic trở thành đại sứ thương hiệu Peugeot novak-djokovic-dai-su-thuong-hieu-peugeot.jpgNovak Djokovic được xem là hình ảnh đại diện lý tưởng cho Peugeot

Tay vợt số 2 thế giới chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi đại diện cho một nhà sản xuất xe hơi hàng đầu nước Pháp, được biến đến trên khắp thế giới. Trong mắt tôi, Peugeot tượng trưng cho sự thanh lịch của người Pháp và biểu đạt nghệ thuật của cuộc sống”.

Novak Djokovic sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng việc chinh phục Grand Slam đầu tiên trong năm, Giải Úc Mở rộng vào ngày 13/01 tới.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm