15:06  | 

Ra mắt 15 ngày, Hyundai Grand i10 có 1.000 đơn đặt hàng

Mẫu xe Hyundai Grand i10 ngay lập tức chứng tỏ sức hút với người tiêu dùng Việt Nam khi chỉ sau 02 tuần ra mắt đã nhận được 1.000 đơn đặt hàng.

“Grand i10 là dòng xe chiến lược của Hyundai Thành Công trong năm 2014. Chúng tôi rất vui mừng khi Grand i10 được khách hàng Việt Nam đón nhận nhiều như vậy. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, Grand i10 đã đạt doanh số kỷ lục với gần 1.000 đơn đặt hàng”, ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ.

Việt Nam là thị trường đầu tiên ngoài Ấn Độ mà khách hàng có cơ hội được tiếp cận với Grand i10, một trong những mẫu xe mới nhất của Hyundai.

Ra mắt 15 ngày, Hyundai Grand i10 có 1.000 đơn đặt hàng autodaily hyundai grand i10_1.jpgHyundai Grand i10 mới ra mắt tại Việt Nam

So với thế hệ đầu tiên, Hyundai Grand i10 có thiết kế rộng rãi và trang bị tốt hơn. Xe sở hữu kích thước 3.765mm dài, 1.660mm rộng, 1.520mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.425mm, khoảng sáng gầm 167mm. Hyundai Grand i10 có thiết kế khoang hành lý rộng hàng đầu phân khúc, chỗ ngồi của lái xe và hành khách phía sau cũng được nới rộng đáng kể so với thế hệ trước.

Điểm nổi bật khác của Grand i10 so với các đối thủ đó là khởi động bằng nút bấm, trang bị cửa gió phía sau, thường chỉ trang bị cho những mẫu xe cao cấp hơn.

Tại Việt Nam, Grand i10 được chia làm 4 phiên bản khác nhau: Grand Taxi (359 triệu đồng), 1.0 MT (387 triệu đồng), 1.0 AT (417 triệu đồng) và 1.25 AT (457 triệu đồng) với 4 màu sơn bao gồm: bạc, trắng, đỏ, cam.

TGĐ Hyundai Thành Công
Grand i10 là dòng xe chiến lược của Hyundai Thành Công trong năm 2014. Chúng tôi rất vui mừng khi Grand i10 được khách hàng Việt Nam đón nhận nhiều như vậy.

Hyundai Grand i10 xuất hiện lần đầu tiên tại Ấn Độ vào tháng 9 vừa qua và chỉ sau 20 ngày ra mắt đã có hơn 10.000 đơn đặt mua và sau 3 tháng, tổng số xe Grand i10 được giao tới tay khách hàng đã lên tới 33.000 xe.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm