06:55  | 

Rolls-Royce vẫn cân nhắc sản xuất crossover

CEO Rolls-Royce Torsten Müller-Ötvös vừa tiết lộ rằng hãng vẫn tiếp tục cân nhắc việc phát triển một mẫu crossover nhưng chưa ấn định thời điểm ra mắt.

Trả lời tờ Autocar, Torsten Müller-Ötvös nói: “Chúng tôi đang ấp ủ dự án này nhưng những sản phẩm Rolls-Royce khác hiện vận hành tốt và chúng tôi không cần vội vàng”.

Thực tế, các mẫu xe khác đang bán quá tốt và hãng xe siêu sang Anh quốc có thể hoãn việc giới thiệu những model mới do nhà máy Goodwood có dấu hiệu quá tải.

Rolls-Royce vẫn cân nhắc sản xuất crossover rolls-royce-can-nhac-san-xuat-crossover.jpgRolls-Royce vẫn ấp ủ phát triển xe crossover nhưng chưa vội vàng.

Khi được hỏi về khả năng sản xuất xe bên ngoài lãnh thổ Anh, Torsten Müller-Ötvös cho biết: “Chúng tôi tin chắc rằng đặc trưng Anh và đặc biệt Goodwood là những tài sản quan trọng của Rolls-Royce và chúng tôi không bao giờ làm bất kỳ điều gì tổn hại đến chúng”.

Năm 2013 vừa qua, Rolls-Royce đạt doanh số kỷ lục với 3.630 xe được giao cho khách hàng. Đây là năm thứ tư liên tiếp chứng kiến việc tăng doanh số cũng như đạt mức doanh số cao nhất trong lịch sử 110 năm của thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm