08:40  | 

Super Car Passion 2014 chính thức khởi hành

Sáng nay (10/01), hành trình Super Car Passion 2014 chính thức khởi hành theo lộ trình Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Hành trình Super Car Passion là bước khởi động đầu tiên, hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2014 và được coi là nơi hội tụ của những người đam mê xe cũng như mang đến sự kết nối và chia sẻ đến các tỉnh thành, nơi đoàn hành trình sẽ đi qua.

Super Car Passion 2014 chính thức khởi hành super-car-passion-2014.jpgLamborghini Murcielago LP640 là một trong những siêu xe đáng chú ý tham gia Super Car Passion (ảnh:Zing.vn)

Những siêu xe và xe sang đáng chú ý tham gia Super Car Passion bao gồm bộ đôi Lamborghini Murcielago LP640 màu đen và màu cam, Aston Martin Rapide, Rolls-Royce Ghost EWB, Bentley Continental GT. Ngoài ra, còn phải kể đến dàn môtô phân khối lớn đến từ các câu lạc bộ môtô ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh.

Theo lịch trình, ngày 10/1, đoàn sẽ khởi hành từ Hà Nội rồi đi Hải Phòng trước khi dừng chân tại đảo Tuần Châu để dự Gala Dinner. Điểm nhấn của hành trình sẽ là Chương trình trưng bày và chiêm ngưỡng các siêu môtô, siêu xe tại quảng trường phía trước cổng vào khu du lịch Tuần Châu vào sáng ngày mai (11/01).

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm