15:53  | 

Toyota tổ chức thi vẽ tranh ATGT

Ngày 6/2/2014, quỹ Toyota Việt Nam (TVF) và Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ Giáo dục & Đào tạo) tiếp tục tổ chức “Cuộc thi Vẽ tranh An toàn giao thông Toyota” với chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 3.

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” (hay còn gọi là TSEP) được triển khai thường niên từ năm học 2005-2006.

Với thông điệp “Hãy vẽ chiếc ô tô của tương lai… Để biến trí tưởng tượng bay xa”, trong năm thứ 3 thực hiện, Cuộc thi tiếp tục nhằm tạo ra một sân chơi ý nghĩa trong lĩnh vực An toàn giao thông cho các em học sinh trên phạm vi cả nước.

Toyota tổ chức thi vẽ tranh ATGT 79.jpg

Năm nay, “Cuộc thi Vẽ tranh An toàn giao thông Toyota lần 3” tiếp tục hướng tới đối tượng dự thi là các em học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 và học sinh THCS từ lớp 6 đến lớp 8 trên phạm vi cả nước. Các em thí sinh có thể tham gia theo hình thức cá nhân hoặc theo nhóm (tối đa 3 thành viên/nhóm).

Theo thông lệ, cuộc thi được chia thành 02 vòng thi với nhiều phần thưởng hấp dẫn và thú vị. Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi được công bố tại website www.toyotavn.com.vn

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm