15:30  | 

Bridgestone Việt Nam ra mắt lốp mới cho xe khách

Bridgestone Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm lốp Firestone CV4000 xuất xứ từ Thái Lan với các đặc tính vượt trội thích hợp cho xe khách dưới 16 chỗ. Sản phẩm lốp mới ra đời nhằm phục vụ nhiều hơn nữa nhu cầu lốp xe dành cho xe khách tại Việt Nam.

Firestone CV4000 đã được Tập Đoàn Bridgestone nghiên cứu và cho ra đời với những cải tiến về thiết kế mặt gai, khung lốp và hợp chất cao su mặt lốp tiên tiến giúp CV4000 có những đặc tính vượt trội.

Lốp mới có độ bám đường và tuổi thọ cao hơn, chất lượng và tính năng lái ổn định, đồng thời cải thiện tính chống mòn.

Bridgestone Việt Nam ra mắt lốp mới cho xe khách Untitled-1-4.jpgThiết kế mặt gai, khung lốp và hợp chất cao su mặt lốp tiên tiến giúp CV4000 có những đặc tính vượt trội.

Sản phẩm lốp xe Firestone CV4000 sẽ được phân phối tại một số đại lý lốp xe do Bridgestone Việt Nam chỉ định.

Cái tên Firestone của sản phẩm mới cũng có xuất xứ của nó. Được biết, khi ngành công nghiệp ôtô tại Nhật Bản phát triển, Tập đoàn Bridgestone đã nắm bắt thời cơ mở rộng doanh nghiệp và trở thành nhà sản xuất lốp xe lớn nhất tại Nhật Bản. Công ty còn chủ động mở rộng hoạt động kinh doanh ra nước ngoài, đặc biệt tại châu Á Thái Bình Dương.

Vào năm 1988, công ty mua lại Công ty Cao su và Lốp Xe Firestone, một doanh nghiệp nổi tiếng trên khắp toàn cầu bởi lịch sử phát triển đáng nể của doanh nghiệp này. Chính điều này đã giúp Bridgestone trở thành một trong những công ty cao su và lốp xe lớn nhất trên thế giới cùng một đội ngũ nhân viên toàn cầu, sẵn sàng cống hiến và phục vụ khách hàng khắp nơi trên thế giới với chất lượng, dịch vụ và kỹ thuật đạt trình độ tiên tiến nhất.

Thảo Anh (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm