14:20  | 

Cán bộ các Sở GTVT được đào tạo lái môtô “khủng”

Công ty Honda Việt Nam vừa tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng lái xe phân khối lớn an toàn cho cán bộ, giáo viên, sát hạch viên thuộc 63 Sở Giao thông vận tải trên toàn quốc.

Từ ngày 16-18/2 và 20- 22/2/2014, tại Bắc Ninh và Tp. Hồ Chí Minh, được sự tín nhiệm của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam tham gia đào tạo kỹ năng lái xe phân khối lớn an toàn cho cán bộ, giáo viên, sát hạch viên thuộc 63 Sở Giao thông vận tải trên toàn quốc.

Tham dự khóa đào tạo, có sự tham gia của Ông Đinh La Thăng – Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải cùng lãnh đạo Tổng cục Đường bộ và Sở Giao thông vận tải các tỉnh.

Cán bộ các Sở GTVT được đào tạo lái môtô “khủng” autodaily-honda-daotaolaixe-(1).jpgCán bộ, giáo viên, sát hạch viên thuộc 63 Sở Giao thông vận tải trên toàn quốc được tham gia đào tạo

Trong khuôn khổ khóa đào tạo, các hướng dẫn viên lái xe an toàn công ty Honda Việt Nam tập trung hướng dẫn học viên các kỹ năng lái xe phân khối lớn (250 cc -> 750 cc) như: kỹ năng thăng bằng, phanh khẩn cấp, cua vòng và thực hành bài tập phản xạ trước các tình huống nguy hiểm bất ngờ.

Đây là các nội dung giảng dạy đã được triển khai trong các khóa tập huấn do Honda Việt Nam phối hợp với các đơn vị như cục CSGT đường bộ - đường sắt, Học viện cảnh sát nhân dân thực hiện trong thời gian qua.

Cán bộ các Sở GTVT được đào tạo lái môtô “khủng” autodaily-honda-daotaolaixe-(2).jpgCông ty Honda Việt Nam tập trung hướng dẫn học viên các kỹ năng lái xe phân khối lớn (250 cc -> 750 cc)

Sau 2 khóa đào tạo này, với các kiến thức kỹ năng đã được học, cán bộ, giáo viên, sát hạch viên không chỉ nâng cao được trình độ thực hiện tốt các bài thi A2 mà còn áp dụng những kỹ năng lái xe phân khối lớn cho các học viên muốn có bằng lái xe A2 trên toàn quốc.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm