07:20  | 

Tháng 1, hơn 200 xe Mercedes đến tay khách hàng

Tháng 1, hãng xe sang của Đức đã bán hơn 200 xe và chiếm 58% thị phần của phân khúc xe sang.

Trong đó, mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam là E-Class với doanh số 60 chiếc. C-Class là 54 chiếc. Đặc biệt, chiếc xe hạng sang S-Class đã cháy hàng tại thị trường Việt Nam. Lô xe 40 chiếc S-Class đầu tiên đã được bán hết chỉ sau vài ngày khi được bán ra thị trường vào đầu năm 2014.

Tháng 1, hơn 200 xe Mercedes đến tay khách hàng E-Class-la-mau-xe-ban-chay-nhat-cua-Mercedes-Benz-Viet-Nam-trong-thang-1-vua-qua.jpg

Nhà sản xuất cho biết, hiện tại nhu cầu của khách hàng cho dòng xe này là rất lớn và vượt ngoài mong đợi của hãng.

Cũng trong tháng 1, Mercedes-Benz Việt Nam và Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đã cùng ký kết thỏa thuận tài trợ cho Đội tuyển David Cup Việt Nam. Hai bên đã chính thức tuyên bố tên gọi mới của đội tuyển là ‘Đội tuyển Davis Cup Mercedes-Benz Việt Nam’. 

Hãng xe Ngôi sao 3 cánh sẽ tài trợ cho đội tuyển Mercedes-Benz Davis Cup Việt Nam trong trận đấu với tuyển Pakistan tại giải Davis Cup by BNP Paribas cũng như cung cấp phương tiện chuyên chở tại giải đấu này. Đổi lại, Mercedes-Benz sẽ được trưng bày thương hiệu trên sân và được quyền đặt logo trên đồng phục của đội tuyển.

Tháng 1, hơn 200 xe Mercedes đến tay khách hàng Doi-tuyen-David-Cup-Mercedes-Benz-Viet-Nam-ben-canh-mau-xe-A-250-AMG.jpg

Mercedes Benz là một cái tên quen thuộc với làng quần vợt thế giới. Nhiều ngôi sao quần vợt như Roger Federer, Novak Djokovic và Li Na từng là các đại sứ thương hiệu của Mercedes-Benz. Nhãn hiệu Ngôi sao 3 cánh cũng là nhà tài trợ Bạch Kim, đồng thời là nhà tài trợ xe hơi của giải Barclays ATP World Tour Finals kể từ năm 2013.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm