07:05  | 

Toyota Camry vừa có phiên bản mới

Toyota vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu xe bán chạy Camry. Có cái tên khá dài - Hybrid SE Limited Edition 2014.5, chiếc xe mới của hãng xe Nhật Bản là sự kết hợp chất thể thao của Camry SE và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Camry Hybrid 2014.

Được giới thiệu là vô cùng ấn tượng, phiên bản đặc biệt được xây dựng dựa trên chiếc Camry XLE Hybrid nhưng mang một vài đặc điểm thiết kế của Camry SE như ốp cản trước/sau, ốp chắn hông, cánh gió sau, trục la-zăng hợp kim 17 inch.

Những thay đổi về nội thất tương đối hạn chế như vô-lăng bọc da, những chi tiết trang trí màu bạc và ghế được lấy từ Camry SE. Mẫu xe cũng được trang bị một gói lắp đặt trị giá 2.215 USD bao gồm mái xe đặc biệt, định vụ GPS và bộ sưu tập những ứng dụng dành cho ôtô của Toyota, Entune Apps Suite.

Toyota Camry vừa có phiên bản mới 2014-02-04-toy.jpgToyota Camry Hybrid SE Limited Edition

Như phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt sử dụng động cơ Hybrid 4 xilanh 2.5 lít có thể cho công suất đầu ra 200 mã lực. Điều này làm cho chiếc sedan có thể đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu 5.8 lít/100 km đường hỗn hợp.

Camry Hybrid SE phiên bản đặc biệt đang được sản xuất và sẽ được bán ra vào cuối tháng này với mức giá khởi điểm 27.845 USD. Hãng xe hơi Nhật Bản thông báo, hãng sẽ chỉ sản xuất 5.000 chiếc xe của phiên bản đặc biệt nói trên.

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm