06:10  | 

Ấn tượng Ford tại triển lãm ôtô Bangkok 2014

Ford đang thể hiện rõ nét sự chuyển mình bằng chiến lược phát triển các sản phẩm toàn cầu tại Triển lãm quốc tế ôtô Bangkok lần thứ 35, nhấn mạnh cam kết mang lại nhiều hơn các dòng xe dẫn đầu phân khúc của Ford toàn cầu đến khách hàng tại Thái Lan và khu vực Đông Nam Á.

Triển lãm ôtô quốc tế Bangkok diễn ra cùng lúc với sự ra mắt 2 dòng xe mới cho khu vực: Ford Fiesta phiên bản mới với nhiều cải tiến trong thiết kế được trang bị động cơ 1.5L Ti-VCT kết hợp với hộp số PowerShift 6 cấp, và Ford EcoSport hoàn toàn mới - dòng xe SUV cỡ nhỏ đầy linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu được thiết kế dành riêng cho phong cách sống năng động và bận rộn của người tiêu dùng thành thị.

Fiesta và EcoSport chỉ là 2 trong số 18 mẫu xe của Ford được trưng bày tại triển lãm năm nay.

Ấn tượng Ford tại triển lãm ôtô Bangkok 2014 Ford-Everest-Concept (2).jpgÔng Matt Bradley - Chủ tịch Ford Đông Nam Á.

Ông Matt Bradley, Chủ tịch Ford Đông Nam Á chia sẻ: “Triển lãm ôtô quốc tế Bangkok là cơ hội tuyệt vời để Ford giới thiệu toàn bộ các dòng sản phẩm toàn cầu đến với khách hàng trong khu vực đầy năng động và phát triển này. Bằng việc mang đến Fiesta phiên bản mới, và giới thiệu chiếc SUV thành thị hoàn toàn mới đầy thú vị EcoSport, chúng tôi tin rằng năm nay Ford sẽ tiếp tục đà phát triển mạnh mẽ của mình.”

Chiếc Fiesta phiên bản mới và chiếc EcoSport hoàn toàn mới sẽ cùng nhau mang lại cho Ford lợi thế trong phân khúc xe cỡ nhỏ đầy cạnh tranh. Ford hy vọng những chiếc xe cỡ nhỏ đầy hấp dẫn như Fiesta hay EcoSport sẽ giúp chiếm được tỉ lệ đáng kể trong tổng doanh số bán hàng trên toàn cầu.

Với mục tiêu tăng trưởng doanh số toàn cầu lên 8 triệu xe một năm tính đến giữa thập kỷ, Ford kỳ vọng 60% - 70% lượng tăng trưởng doanh số đến từ khu vực châu Á Thái Bình Dương, trong đó các nước khu vực Đông Nam Á đóng vai trò quan trọng.

Ấn tượng Ford tại triển lãm ôtô Bangkok 2014 Ford-Everest-Concept (7).jpgEverest concept là sản phẩm tiếp theo trong chiến lược One Ford.

Ford cũng mang đến cho khách hàng tầm nhìn tương lai với sự hé lộ mẫu concept Ford Everest tại khu vực Đông Nam Á. Là một mẫu concept SUV bảy chỗ, hạng trung, đậm chất Ford, được thiết kế dành cho các nước trong khu vực Đông Nam Á và thị trường toàn cầu, mẫu concept Everest là minh chứng mới nhất trong chiến lược của Ford mang đến đầy đủ các dòng xe toàn cầu, dẫn đầu phân khúc cho các thị trường trong khu vực.

Fiesta mới và EcoSport hoàn toàn mới

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn, Ford đã thêm một lựa chọn về động cơ và hộp số cho mẫu xe Fiesta mới được ưa chuộng. Với động cơ Ford toàn cầu 1.5L Ti-VCT kết hợp với hộp số tự động PowerShift 6 cấp, khách hàng sẽ thoải mái tận hưởng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu, lượng khí thải thấp và sự tiện lợi của hộp số tự động kết hợp với hoạt động nhạy bén của hộp số sàn.

Ấn tượng Ford tại triển lãm ôtô Bangkok 2014 ford-at-bangkok-motor-show-2014 (1).jpgFord Fiesta mới.

Với diện mạo mới nổi bật với điểm nhấn là lưới tản nhiệt hình thang thể thao, Fiesta mới còn được trang bị công nghệ thông minh, bao gồm hệ thống kết nối trong xe nhận nhiều giải thưởng Ford SYNC, cho phép người lái luôn kết nối khi tập trung điều khiển xe an toàn trên đường. Ngoài ra, SYNC còn cho phép người lái thực hiện cuộc gọi và kiểm soát hệ thống giải trí trong xe bằng giọng nói.

Ấn tượng Ford tại triển lãm ôtô Bangkok 2014 ford-at-bangkok-motor-show-2014 (2).jpg Ấn tượng Ford tại triển lãm ôtô Bangkok 2014 ford-at-bangkok-motor-show-2014 (3).jpg

Ford cũng tập trung sự chú ý trong gian trưng bày dành cho dòng SUV thành thị hoàn toàn mới EcoSport, phát triển bởi nhóm kỹ sư Ford toàn cầu tại Nam Mĩ. Chiếc EcoSport hoàn toàn mới được chế tạo tại nhà máy sản xuất hiện đại Ford Thái Lan ở Rayong cho thị trường nội địa và xuất khẩu cho thị trường Đông Nam Á.

Những tính năng thông minh như hệ thống kết nối trong xe Ford SYNC kết hợp với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, không gian chứa đồ rộng rãi hàng đầu, khả năng lội nước ở độ sâu 500 mm, và khoảng sáng gầm xe 200 mm giúp EcoSport hoàn toàn mới thực sự phù hợp với lối sống đô thị năng động của khách hàng.

Khu trưng bày tương tác

Ford mang đến cho người tham dự cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu về công nghệ thông minh và thân thiện với môi trường của Ford qua các khu trưng bày tương tác tại Triển lãm ôtô Bangkok.

Ấn tượng Ford tại triển lãm ôtô Bangkok 2014 ford-at-bangkok-motor-show-2014 (5).jpgKhu vực EcoBoost Me tại gian hàng Ford.

Khu trưng bày tương tác bao gồm quầy chụp hình “EcoBoost Me”, được thiết kế cho phép khách tham quan cảm nhận sức mạnh bên trong của động cơ tăng áp. Được trang bị chiếc quạt cực mạnh để mô phỏng lực kích hoạt, khách tham quan sẽ có cơ hội chụp và chia sẻ hình lưu niệm, khiến họ trải nghiệm đúng nghĩa cảm giác bị cuốn đi.

Gian trưng bày động cơ EcoBoost sẽ mang đến câu chuyện về gia đình động cơ EcoBoost của Ford, giúp khách tham quan hiểu được sự kết hợp giữa sức mạnh và hiệu quả được tạo ra bởi cuộc cách mạng công nghệ động cơ.

Khách tham dự triển lãm tại Bangkok sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ SYNC sử dụng bảng điều khiển mẫu trưng bày bên ngoài, hoặc có thể ngồi vào bất kì chiếc xe Ford nào họ yêu thích được trưng bày để trải nghiệm công nghệ SYNC của Ford.

Trải nghiệm sở hữu xe hàng đầu

Ford tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm và mạng lưới đại lý trên toàn khu vực, đồng thời tập trung cải thiện các dịch vụ khách hàng nhằm mang lại sự thuận tiện và thoải mái cho khách hàng.

Tại Góc Dịch vụ của Ford, khách tham quan có cơ hội trực tiếp chứng kiến các kỹ thuật viên của Ford trên toàn quốc đến từ Nhóm Dịch vụ Lưu động thể hiện các kỹ năng đặc biệt của họ để cung cấp các dịch vụ cơ bản, bảo trì và hỗ trợ khẩn cấp trên đường tại Thái Lan.

Ấn tượng Ford tại triển lãm ôtô Bangkok 2014 ford-at-bangkok-motor-show-2014 (4).jpgDịch vụ lưu động Ford.

Ấn tượng Ford tại triển lãm ôtô Bangkok 2014 ford-at-bangkok-motor-show-2014 (6).jpg Ấn tượng Ford tại triển lãm ôtô Bangkok 2014 ford-at-bangkok-motor-show-2014 (7).jpg 

Bên cạnh đó, tại triển lãm Bangkok năm nay, Ford đồng thời giới thiệu ứng dụng di động Trợ giúp khẩn cấp trên đường. Trong trường hợp gặp sự cố, khách hàng có thể đơn giản mở ứng dụng và nhấn nút để yêu cầu giúp đỡ. Thông tin chính xác về địa điểm và phương tiện sẽ tự động được chuyển tới cho Trung tâm Hỗ trợ và nhân viên Điều phối Hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng, và đã biết rõ khách hàng là ai, đang ở đâu và dùng loại xe nào. Một chiếc xe hỗ trợ dịch vụ sẽ được cử đi ngay sau đó.

Ấn tượng Ford tại triển lãm ôtô Bangkok 2014 ford-at-bangkok-motor-show-2014 (8).jpgKhách tham quan trải nghiệm ứng dụng hỗ trợ khẩn cấp trên đường của Ford.

Trong suốt triển lãm, Ford còn mang đến các màn trình diễn trực tiếp Hệ thống Chẩn đoán của Ford (IDS), một công cụ có mặt tại tất cả các đại lý của Ford cho phép các kỹ thuật viên phân tích, chẩn đoán các lỗi và làm dịch vụ cho xe Ford.

Trung tâm Dịch vụ của Ford cũng bao gồm “Hệ thống Bảng trải nghiệm” (EWS) – tính năng thông minh có sẵn tại tất cả các đại lý của Ford. EWS là một bức tường tương tác truyền thông cho phép khách hàng sử dụng một màn hình cảm ứng để hiển thị thông tin xe, tính toán giá cả và cập nhật thông tin về chương trình khuyến mãi hoặc các chiến dịch quảng bá.

Hoàng Tuấn từ Bangkok (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm