08:10  | 

Autodaily nóng trong tuần (03/03 – 09/03)

Ford EcoSport đã có mặt tại Việt Nam; Sorento mới của Trường Hải có giá 1 tỷ đồng; Toyota Việt Nam bán hơn 33.000 xe trong năm 2013; 4 mẫu xe máy mới vừa ra mắt thị trường; Thị trường môtô có được “cởi trói”?; Minh “nhựa” bất ngờ “trưng” siêu xe trên phố... Đó là những thông tin được nhiều bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 03/03 đến 09/03/2014.

1. Xe ôtô mới ra mắt tại Việt Nam

Ford EcoSport đã có mặt tại Việt Nam

Autodaily nóng trong tuần (03/03 – 09/03) ford-ecosport-tai-vietnam-1.jpg

Mẫu SUV dành cho đô thị EcoSport đã chính thức có mặt tại Việt Nam trong một sự kiện được tổ chức dành cho đại lý của Ford Việt Nam. (Xem chi tiết)

Sorento mới của Trường Hải có giá 1 tỷ đồng

Sau khi chính thức giới thiệu Sorento mới tại thị trường Việt Nam, Thaco Kia đã công bố giá bán của mẫu xe này ở mức 1 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

BMW 3-Series mới có giá từ 1,448 tỷ đồng

Mẫu xe BMW 3-Series mới sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 08/03 tới với giá bán từ 1,448 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

2. Xe máy mới

4 mẫu xe máy mới vừa ra mắt thị trường

Autodaily nóng trong tuần (03/03 – 09/03) yamaha-fz-150i-1.jpg

Chỉ trong tháng 2, hai liên doanh có thị phần xe máy lớn nhất tại Việt Nam tung ra 4 sản phẩm mới gồm Yamaha FZ150i, Yamaha Sirius FI, Honda Wave RSX FI và Honda Air Blade. (Xem chi tiết)

"Đã mắt" với Vespa Primavera dát vàng tại Hà Nội

Chiều qua (06/03), Piaggio Việt Nam tổ chức chương trình giới thiệu chiếc Primavera “Mùa xuân”, tác phẩm mới trong bộ sưu tập Vespa nghệ thuật tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

3. Thị trường ôtô

Toyota Việt Nam bán hơn 33.000 xe trong năm 2013

Autodaily nóng trong tuần (03/03 – 09/03) toyota-camry-1.jpg

Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức công bố kết quả hoạt động năm 2013 với nhiều kỷ lục ấn tượng. (Xem chi tiết)

Thuế nhập khẩu cao ngất ngưởng, ô tô nội vẫn kêu… thiệt!

Gần đây, các doanh nghiệp sản xuất - lắp ráp ô tô tại Việt Nam bức xúc về cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) gây chênh lệch giữa xe sản xuất trong nước và xe nhập khẩu nguyên chiếc. (Xem chi tiết)

4. Thị trường môtô, xe máy

Thị trường môtô có được “cởi trói”?

Autodaily nóng trong tuần (03/03 – 09/03) moto-pkl_meqb.jpg-1.jpg

Chính thức có hiệu lực từ hôm nay, thông tư số 38/2013/TT-BGTVT được nhiều người kỳ vọng sẽ là liều thuốc kích thích hữu hiệu giúp thị trường xe phân khối lớn khởi sắc. Tuy nhiên, trái ngược với phong trào đổ xô đi thi bằng lái A2, tình hình kinh doanh vẫn còn khá ảm đạm dù phân khúc này rất giàu tiềm năng... (Xem chi tiết)

Giá Vespa S tại Việt Nam cao gấp 3 lần Ấn Độ

Piaggio vừa ra mắt mẫu xe Vespa S tại thị trường Ấn Độ với giá dự kiến khoảng 1.200 USD, tương đương 25 triệu VNĐ, rẻ hơn gần 3 lần so với mẫu xe cùng loại đang được bán tại Việt Nam với mức giá 69,7 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Theo chân dàn môtô “khủng”về đất Tây Thiên

Autodaily nóng trong tuần (03/03 – 09/03) _AUT1695-1.jpg

Những chiếc môtô “khủng” mang nhãn hiệu Harley Dadvison thuộc sở hữu của các thành viên CLB môtô thể thao Hà Nội đã vừa có một cuộc hành trình đầy ý nghĩa về với vùng đất tâm linh Tây Thiên. (Xem chi tiết)

Quá ế, xe máy ra hàng rẻ dìm nhau

Dù đang ở giai đoạn ế ẩm đầu năm nhưng các hãng xe máy đã rầm rộ ra mắt xe mới. Điểm chung dễ nhận thấy là các hãng đều tập trung ra xe giá rẻ để hút khách trong thời ế ẩm. (Xem chi tiết)

Thêm một địa chỉ hay cho dân biker Sài thành

Người chơi môtô và xe máy tại Tp.HCM đã có thêm một nơi để tụ hội, giao lưu và chia sẻ niềm đam mê xe cộ khi một quán cà phê mang tên Cafe Biker vừa chính thức được khai trương. (Xem chi tiết)

5. Thuế và chính sách

Chính thức được thi đại trà bằng A2

Autodaily nóng trong tuần (03/03 – 09/03) bang-a2-1.jpg

Kể từ ngày 1/3/2014, thay vì hạn chế đối tượng cho việc thi lấy bằng lái A2, Bộ Giao thông vận tải chính thức cho phép mọi đối tượng đều có thể tham gia thi và sở hữu giấy phép lái xe (bằng lái) hạng A2. (Xem chi tiết)

Lợi dụng "mác" Việt kiều tránh thuế nhập siêu xe

Không biết chiếc xe mua bao nhiêu tiền, hiệu gì, bao nhiêu chỗ ngồi, mua bằng tiền của ai; không biết địa chỉ cư ngụ khi hồi hương về Việt Nam và không thường xuyên cư ngụ tại địa chỉ đăng kí thường trú… Đây là những biểu hiện “lạ” của hơn 100 Việt kiều khi... (Xem chi tiết) 

Mánh nhập lậu ôtô không tưởng qua mặt hải quan

Cưa đôi xe BMW, tháo rời xe sang dưới dạng đồng nát.. để nhập lậu là những quái chiêu mà dân buôn ôtô áp dụng nhằm qua mặt hải quan để kiếm lợi. Trước những lợi nhuận khủng thu được do "né" thuế nhập khẩu, các đường dây, tổ chức nhập khẩu siêu xe ở Việt Nam đã hình thành với phương thức ngày càng tinh vi. (Xem chi tiết)

6.Siêu xe tại Việt Nam

Minh “nhựa” bất ngờ “trưng” siêu xe trên phố

Autodaily nóng trong tuần (03/03 – 09/03) autodaily-sieuxe-(2)-2-1.jpg

Một dàn xe gồm toàn siêu xe và xe sang vừa được “trưng” ra trên một con phố ở Q.7, Tp.HCM vào trưa ngày hôm qua (5/3). 3 trong số đó là xế sang của Minh “nhựa”. (Xem chi tiết)

Bà chủ 8x Sài Gòn mở quán café, chơi siêu xe Ferrari

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao với hàng loạt hình ảnh siêu xe tụ họp tại quán café New Life Coffee ở Quận 7, TPHCM. Ít ai biết rằng, nữ chủ nhân sinh năm 1982 của quán cũng là một tay lái “cứng cựa”, đang sở hữu mẫu siêu xe Ferrari 458 Italia màu vàng quyến rũ. (Xem chi tiết)

7. Tin hoạt động của các Hãng xe

Kỹ thuật viên của Vina Mazda đạt giải cao tại ĐNÁ

Autodaily nóng trong tuần (03/03 – 09/03) thi-tay-nghe-Mazda-1.jpg

Các kỹ thuật viên của Vina Mazda vừa đạt giải nhì trong Cuộc thi tay nghề kỹ thuật viên Mazda khu vực Đông Nam Á. (Xem chi tiết)

Vinastar Motors tri ân khách hàng sử dụng xe Mirage

Cuối tuần vừa qua, Vinastar Motors tổ chức đêm hội tri ân khách hàng – Mirage Night – tại thành phố Hồ Chí Minh. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm