15:45  | 

Autodaily nóng trong tuần (10/03 – 16/03)

Kia Sorento mới chính thức ra mắt tại Chu Lai; Toyota Vios 2014 đã có mặt tại đại lý; Thị trường xe nội tháng 2/2014: Quy luật cung cầu; Sắp có Triển lãm ôtô giá rẻ tại Sài Gòn; Mua xe Renault, vi vu Nhật Bản... Đó là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 10/03 đến 16/03/2014.

1. Xe ôtô mới ra mắt tại Việt Nam

Kia Sorento mới chính thức ra mắt tại Chu Lai

Autodaily nóng trong tuần (10/03 – 16/03) DSC_0124-1.jpg

Sáng 15/03, Thaco Kia chính thức giới thiệu mẫu xe “nội” New Sorento tại Khu phức hợp Chu Lai (Quảng Nam) với giá bán 998 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Lộ giá bán Ford EcoSport tại Việt Nam

Dù chưa chính thức bán ra thị trường, nhưng thông tin về giá của mẫu SUV dành cho đô thị Ford EcoSport đã xuất hiện trên các trang web mua bán hoặc trên diễn đàn ôtô, xe máy. (Xem chi tiết)

Toyota Vios 2014 đã có mặt tại đại lý

Autodaily nóng trong tuần (10/03 – 16/03) toyota-vios-2014 (7)-1.jpg

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng những hình ảnh và thông tin về mẫu Vios 2014 đã xuất hiện tại một đại lý của Toyota Việt Nam. (Xem chi tiết)

Honda Việt Nam giới thiệu CR-V phiên bản mới

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu CR-V phiên bản mới với những nâng cấp về tiện ích, mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng. (Xem chi tiết)

2. Thị trường ôtô

Thị trường xe nội tháng 2/2014: Quy luật cung cầu

Autodaily nóng trong tuần (10/03 – 16/03) honda-city-1-1.jpg

Sau khi có sự khởi đầu năm 2014 tương đối ấn tượng, thị trường xe nội đã sụt giảm đáng kể trong tháng 2. Đây là điều tất yếu bởi giai đoạn mua sắm xe để chơi Tết cũng như đi du xuân đã qua. (Xem chi tiết)

Sắp có Triển lãm ôtô giá rẻ tại Sài Gòn

Mang tên “Ngày hội cồng đồng xe ôtô cũ 2014”, lần đầu tiên một triển lãm xe cũ, xe đã qua sử dụng sẽ được tổ chức tại Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM vào ngày 23/3 tới. (Xem chi tiết)

Ford Việt Nam đạt thị phần cao nhất từ trước đến nay

Autodaily nóng trong tuần (10/03 – 16/03) ford-focus-1-1.jpg

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng trong tháng 2 đạt 650 xe, tăng 85% so với cùng kỳ năm trước. Dòng xe bán tải Ford Ranger và dòng xe thương mại Ford Transit tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu. (Xem chi tiết)

Thị trường ôtô: thưa bóng người mua

Từ đầu tháng 2 đến nay, thị trường ôtô cả xe mới và xe cũ đều rơi vào cảnh ế ẩm, nhiều hãng sản xuất cho biết cả tháng không bán được chiếc xe mới nào. Trong khi đó, thị trường xe cũ cũng chứng kiến cảnh người bán nhiều hơn người mua. (Xem chi tiết)

3. Chính sách ôtô

Đà Nẵng dùng xe công theo ý ông Nguyễn Bá Thanh

Autodaily nóng trong tuần (10/03 – 16/03) autodaily-xecong-danang-1.jpg

Bắt đầu từ năm 2014, UBND TP. Đà Nẵng nghiêm cấm dùng ngân sách nhà nước để mua xe ôtô công. Đồng thời, thành lập đội xe công vụ phục vụ chung theo như ý kiến của nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, Trưởng ban Nội chính TW Nguyễn Bá Thanh cách đây 2 năm. (Xem chi tiết)

Chuyện lạ Đà Nẵng: Ôtô xếp dài cây số bán rao vỉa hè

Sau Tết, nhiều “đại gia” Đà Nẵng không chịu nổi với những khoản chi cho xế cưng của mình nên đem ra vỉa hè rao bán. Thậm chí, nhiều ô tô bị chủ nhân bỏ mặc bên vệ đường nhiều tháng nay, hứng trọn mưa nắng bụi bẩn. (Xem chi tiết)

Phí bảo hiểm càng thấp, rủi ro càng cao

Ngoài chọn gói bảo hiểm không thích hợp, doanh nghiệp bảo hiểm không uy tín, không xem xét kỹ các điều khoản loại trừ …, không ít trường hợp khách hàng không được bồi thường do giấy phép lái xe quá hạn hoặc không hợp lệ, đăng kiểm xe hết hạn... (Xem chi tiết)

4. Xe sang tại Việt Nam

Hàng chục xe sang BMW “kín đáo” họp mặt tại Sài Gòn

Autodaily nóng trong tuần (10/03 – 16/03) autodaily-xesang_bmw-(9)-1.jpg

Những chiếc xe hạng sang, xe độ gắn thương hiệu BMW vừa có dịp hội tụ tại Sài Gòn trong một buổi “off” khá kín tiếng. (Xem chi tiết)

Ca sĩ Thu Minh "cực ngầu" bên Mercedes G63 AMG 7 tỷ đồng

Rời xa hình ảnh lung linh và ánh đèn sân khấu, Thu Minh đã song hành cùng với mẫu xe địa hình huyền thoại G 63 AMG của Mercedes-Benz, thể hiện một Thu Minh cá tính, gai góc và đẳng cấp. (Xem chi tiết)

5. Tin khuyến mại

Lái thử ôtô Honda, cơ hội trúng xe máy SH 125i

Autodaily nóng trong tuần (10/03 – 16/03) honda-city-2.jpg

Khách hàng tham gia chương trình “Lái thử trúng thật” do Honda Việt Nam tổ chức trong thời gian từ ngày 15/03/2014 đến hết ngày 29/04/2014 sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. (Xem chi tiết)

Mua xe Renault, vi vu Nhật Bản

Khách hàng mua xe Renault tại Việt Nam sẽ được tặng chuyến đi du lịch Nhật Bản dành cho 02 người. (Xem chi tiết)

6. Tin hoạt động các Hãng xe

Ford Việt Nam tổ chức lái thử EcoSport tại Thái Lan

Autodaily nóng trong tuần (10/03 – 16/03) EcoSport_ASEAN_action_004-1.jpg

Sáng 11/3/2014 - Ford Việt Nam tổ chức chương trình lái thử mẫu SUV nhỏ, dành cho đô thị - EcoSport tại thành phố biển Huahin tuyệt đẹp của Thái Lan, cách Bangkok khoảng 220km. (Xem chi tiết)

Bridgestone Việt Nam khai trương Trung tâm Dịch vụ Lốp xe B-Select tại Đà Nẵng

Bridgestone Việt Nam vừa khánh thành Trung tâm Dịch vụ Lốp xe B-Select Bích Hiền tại Đà Nẵng. Đây là Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch thứ 2 ở khu vực Miền Trung sau B-Select Văn Đỗ tại Tp. Vinh – Nghệ An. (Xem chi tiết)

Bridgestone Việt Nam ra mắt lốp Ecopia dành cho xe tải

Autodaily nóng trong tuần (10/03 – 16/03) lop-bridgestone-r156 (2)-1.jpg

Hôm nay (13/03/2014), Bridgestone Việt Nam (BSTVN) chính thức giới thiệu dòng lốp ECOPIA R156 thân thiện môi trường đầu tiên dành cho xe tải chạy đường trường và lắp ở tất cả các trục của xe. Đây là sản phẩm xuất xứ từ Thái Lan với ưu điểm là tính năng tiết kiệm nhiên liệu. (Xem chi tiết)

Tâm sự của người bán hàng số 1 của Mercedes Việt Nam

Chia sẻ của anh Nguyễn Thành Được, salesman có doanh số cao nhất của Mercedes Benz tại Việt Nam trong nhiều năm liền. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm