13:38  | 

Bridgestone Việt Nam khai trương Trung tâm Dịch vụ Lốp xe B-Select tại Đà Nẵng

Bridgestone Việt Nam vừa khánh thành Trung tâm Dịch vụ Lốp xe B-Select Bích Hiền tại Đà Nẵng. Đây là Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch thứ 2 ở khu vực Miền Trung sau B-Select Văn Đỗ tại Tp. Vinh – Nghệ An.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng khi cần tư vấn về các loại lốp xe phù hợp với phương tiện mà mình đang sử dụng, từ năm 2012 Bridgestone Việt Nam đã xây dựng hàng loạt các Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch B-Select tại các tỉnh thành phố lớn và đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến đây. B-Select Bích Hiền ra đời nhằm mang đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho khu vực Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.

Bridgestone Việt Nam khai trương Trung tâm Dịch vụ Lốp xe B-Select tại Đà Nẵng bridgestone-b-selcet-da-nang (3).jpgĐại diện ban Giám Đốc Bridgestone Việt Nam và Đại lý Bích Hiền cắt băng khánh thành

Khi đến với B-Select, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn trực tiếp các phương pháp bảo trì và sử dụng lốp xe an toàn, những thông tin hữu ích, phù hợp dành riêng cho từng loại xe. Cùng với các trang thiết bị hiện đại, B-Select luôn đảm bảo chất lượng, an toàn với những dịch vụ liên quan đến lốp và xe ô tô như:

- Dịch vụ kiểm tra chăm sóc lốp xe miễn phí (Tire Check Service – TCS)
- Dịch vụ tư vấn bảo dưỡng lốp xe: Bơm Nitơ, cân mâm bấm chì, vá lốp đúng cách, đảo lốp, chọn lốp đúng v.v…
- Dịch vụ cân chỉnh độ chụm với thiết bị tiên tiến, hiện đại.
- Các dịch vụ cơ bản khác như: Thay dầu nhớt, mâm xe, bình điện, rửa xe,.v.v

Bridgestone Việt Nam khai trương Trung tâm Dịch vụ Lốp xe B-Select tại Đà Nẵng bridgestone-b-selcet-da-nang (1).jpgLễ khai trương trung tâm B-Select Bích Hiền đã diễn ra long trọng vào ngày 9/3 vừa qua.

Ngoài ra, khi đến với B Select khách hàng có thể trải nghiệm những giây phút thư giãn với không gian tiện nghi, sạch sẽ, phòng chờ với các tiện ích như internet, báo chí, nước giải khát, v.v...

Với phương châm “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo”, Bridgestone Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục phát triển các trung tâm dịch vụ trên khắp cả nước trong thời gian tới nhằm phục vụ khách hàng nhiều hơn nữa.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm