14:56  | 

Bridgestone Việt Nam lần thứ 2 nhận giải thưởng Rồng Vàng

Ngày 15 tháng 3 năm 2014 vừa qua, Bridgestone Việt Nam (BSTVN) vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2013” tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, do Thời báo Kinh Tế Việt Nam (Viet Nam Economic Times) tổ chức.

Bridgestone Việt Nam lần thứ 2 nhận giải thưởng Rồng Vàng bridgestone-vn.jpgBridgestone Việt Nam lần thứ 2 nhận giải thưởng Rồng Vàng.

Chương trình Rồng Vàng đã trở thành hoạt động thường niên nhằm tuyên dương các công ty, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động hiệu quả và có các đóng góp tích cực cho kinh tế, xã hội Việt Nam. Với các tiêu chí lựa chọn khắt khe của Ban Tổ chức cũng như của các bạn độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam, BSTVN rất vui mừng đón nhận giải thưởng này.

Bridgestone Việt Nam lần thứ 2 nhận giải thưởng Rồng Vàng bridgestone-vn1.jpgTân Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam, ông Hiroyuki Saito nhận giải thưởng.

Năm nay chương trình được tổ chức với chủ đề “Kinh doanh Xanh” cho thấy, trách nhiệm xã hội, những hoạt động cộng đồng của các doanh nghiệp nước ngoài nói riêng và các doanh nghiệp trong và ngoài nước nói chung đã được khẳng định một cách mạnh mẽ. Vì vậy giải thưởng này như một lời cam kết gắn liền với phương châm hoạt động của Bridgestone Việt Nam “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo”.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm