06:10  | 

Chevrolet Colorado phiên bản đặc biệt ra mắt

General Motors (GM) vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Chevrolet Colorado tại triển lãm ôtô Bangkok đang diễn ra.

Platform của mẫu Colorado Sport Edition này chia sẻ với mẫu Chevrolet Trailblazer SUV mà khách tham quan từng có dịp chiêm ngưỡng tại triển lãm Delhi Auto Expo hồi tháng trước.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Colorado Sport Edition phân biệt với đèn LED chiếu sáng ban ngày, la-zăng hợp kim 17 inch, bậc lên xuống, đèn phanh thể thao... Trong khi đó, không gian nội thất của xe có hệ thống thông tin giải trí mới với định vị GPS, tích hợp DVD và kết nối USB.

Chevrolet Colorado phiên bản đặc biệt ra mắt Chevrolet-Colorado-Bangkok-Motorshow-2014 (2).jpg.Chevrolet Colorado phiên bản đặc biệt.

Chevrolet Colorado phiên bản đặc biệt ra mắt Chevrolet-Colorado-Bangkok-Motorshow-2014 (3).jpg Chevrolet Colorado phiên bản đặc biệt ra mắt Chevrolet-Colorado-Bangkok-Motorshow-2014 (1).jpg

 Dưới nắp ca-pô, xe sử dụng động cơ diesel 2.5L công suất 161 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm.

Theo kế hoạch, GM sẽ sản xuất 500 xe Colorado Sport Edition với ba màu: cam, đen và trắng. Tại Thái Lan và những thị trường châu Á khác, Colorado sẽ cạnh tranh với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm