11:48  | 

Chevrolet đầy tham vọng tại triển lãm Bangkok

Được thành lập vào năm 1911 tại Detroit, Chevrolet tại là một trong những thương hiệu xe hơi lớn nhất thế giới, kinh doanh tại hơn 140 quốc gia và bán được hơn 4,9 triệu xe ôtô và xe tải một năm. Và tại sự kiện đáng chú ý Bangkok International Motor Show 2014, Chevrolet đang làm gì để chứng tỏ mình?

Chevrolet tin tưởng rằng sự kiện quốc tế này là cơ hội thuận lợi giúp họ đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm của mình. Và cùng với đó, họ muốn giới thiệu các sản phẩm mới, ấn tượng của họ đến với thị trường Đông Nam Á. Triển lãm quốc tế Bangkok Motor Show 2014 vừa là cơ hội nhưng cũng là một đấu trường nảy lửa giữa các ông lớn trong làng xe hơi thế giới. Vì thế Chevrolet đã lựa chọn các “vũ khí” tốt nhất của họ để tham gia cuộc chiến này. Hai sản phẩm ấn tượng nhất của họ lần này là chiếc SUV Chevrolet Captiva 2014 với những nâng cấp mới và một phiên bản thể thao đặc biệt của chiếc xe tải hạng trung Colorado.

Chevrolet đầy tham vọng tại triển lãm Bangkok Chevy-at-bangkok (1).jpgÔng Marcos Purty , giám đốc điều hành mới của General Motors và Chevrolet Sales tại Thái Lan.

Ông Marcos Purty , giám đốc điều hành mới của General Motors và Chevrolet Sales tại Thái Lan cho biết: “Thật tuyệt vời khi bắt đầu một năm kinh doanh với các sản phẩm mới. Những chiếc xe được cho ra mắt lần này là sản phẩm phù hợp để chúng tôi tiếp tục thu hút khách hàng ở thị trường Thái Lan và Đông Nam Á.”

Chevrolet Captiva 2014

Captiva 2014 được cung cấp các tính năng và các công nghệ mới tiên tiến, kiểu dáng thiết kế ấn tượng, trang bị động cơ hiệu suất cao. Đây là sản phẩm mà Chevrolet hy vọng sẽ đem lại chiến thắng cho họ trong phân khúc SUV –C. Dòng sản phẩm này nhắm tới đối tượng khách hàng cần một chiếc SUV với vẻ ngoài hấp dẫn, phong cách nội thất ấn tượng và sang trọng. Captiva mới được trang bị công nghệ PEPS của General Motors, nó giúp người lái có thể mở cửa và khởi động xe mà không cần sử dụng chìa khóa (mà sử dụng một điều khiển điện tử cao cấp).

Chevrolet đầy tham vọng tại triển lãm Bangkok Chevy-at-bangkok (2).jpgChevrolet Captiva 2014.

Một số tiện ích khác được trang bị thêm cho Captiva 2014 như hệ thống điều khiển nhiệt độ hai vùng mới, được thiết lập riêng cho hàng ghế phía trước và phía sau. Vô lăng và bảng điểu khiển được trang bị thêm hệ thống chiếu sáng giúp ích nhiều cho lái xe vào ban đêm. Nội thất sử dụng gam màu sáng hơn tạo cảm giác sang trọng và tươi mới.

Về ngoại thất, cản trước của Captiva được thiết kế lại thanh lịch hơn, trang bị thêm ống xả mạ crom và cụm đèn sau được thiết kế lại. Thiết kế mới cũng có thêm bậc bước lên ở 2 bên được làm bằng thép không gỉ tạo cảm giác dễ chịu khi ra vào xe. Đặc biêt, ở phiên bản này, Captiva đã sở hữu bộ vành 18 inch đúng tiêu chuẩn.

Pickup Colorado

Phiên bản thể thao của chiếc xe tải pickup Colorado là phiên bản hạn chế với chỉ 500 chiếc được bán ra thị trường. Chevrolet muốn làm điều này để tạo nên sự khác biệt giữa nó với các biến thể khác. Sport- Colorado được trang bị hệ thống đèn ban ngày dạng LED tạo thành dải. Và vành hợp kim 17 inch.

Chevrolet Colorado Sport có hai phiên bản động cơ là loại 2,5 lít 4 xi-lanh công suất 193 mã lực, mô-men xoắn cực đại 249 Nm. Nếu khách hàng muốn mạnh mẽ hơn có thể chọn loại 3,6 lít DOHC V6 công suất 302 mã lực, mô-men xoắn cực đại 366 Nm.

Chevrolet đầy tham vọng tại triển lãm Bangkok Chevy-at-bangkok (3).jpg

Một vài sản phẩm đáng chú ý khác của Chevrolet tại triển lãm Bangkok International Motor Show như sedan Cruze compact, Sonic sub-compact có 2 phiên bản sedan và hatchback, và Chevrolet Trailblazer được trang bị động cơ 4 xi lanh turbo diesel thế hệ thứ hai.

Chiến dịch quảng bá toàn cầu

“What Do You #PlayFor?” là chiến dịch toàn cầu mời của Chevrolet. Mục đích của nó là kết nối những người yêu xe hơi và say mê bóng đá với nhau. Đến với triển lãm Bangkok lần này, bạn có thể tham gia vào chương trình để thể hiện kỹ năng bóng đá và nhận những phần quà kỷ niệm hấp dẫn từ Manchester United.

Chevrolet đầy tham vọng tại triển lãm Bangkok Chevy-at-bangkok (4).jpg

Tháng 5 năm 2012, Chevrolet đã hợp tác với OWFP để xây dựng một chiến dịch đem lại niềm vui bóng đã cho thanh niên trên toàn thế giới. Với cương vị là nhà tài trợ của OWFP, Chevrolet đã cam kết giành  tặng 1,5 triệu quả bóng OWF trong vòng 3 năm cho trẻ em trên toàn thế giới. Cho đến nay, Chevrolet đã tặng hơn 16.000 quả bóng cho trẻ em tại các quốc gia Đông Nam Á.

Đến với triển lãm Bangkok International Motor Show, Chevrolet cũng có một số gói ưu đãi đối với các khách hàng mua sản phẩm mới ra mắt của hãng trong lần này. Hành động này nhằm mục đích kích cầu và đẩy mạnh doanh số trong tháng tới của hãng. Hy vọng mảnh đất Bangkok sẽ đem lại thành công cho Chevrolet tại châu Á.

Hoàng Tuấn từ Bangkok (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm