16:34  | 

Đem xe cổ đi “thử sức” ở Cao Vàng

Hàng chục xế cổ có khả năng off-road như Minsk, MZ, sidecar Ural, Jeep 2 cầu... sẽ có dịp hội tụ để “thử sức” trên cung đường khó tại Cao Vàng (Kỳ Sơn, Hòa Bình) trong 2 ngày 29 và 30/3 sắp tới.

Đây là ý tưởng của các thành viên trong Hội xe XHCN nhằm thử sức khả năng off-road cũng như tính bền bỉ của những chiếc xe từng “vang bóng một thời” như Minsk, MZ, sidecar Ural.

Đem xe cổ đi “thử sức” ở Cao Vàng autodaily-xeco (2).jpg

Được biết, hoạt động trên nằm trong khuôn khổ Đại hội xe ôtô và gắn máy khu vực phía Bắc lần I năm 2014. Đại hội diễn ra để anh em chơi ôtô, xe máy cổ có cơ hội giao lưu, trao đổi, đồng thời, có thể khoe những chiếc xe mình yêu quý. Sự kiện sẽ được tổ chức tại khu du lịch sinh thái Cao Vàng, Kỳ Sơn, Hòa Bình (với diện tích khoảng 40.000 m2).

Điều đặc biệt là tại đây có con đường khai thác gỗ dài 50km xuyên sang đường Trường Sơn, vòng quanh các quả đồi, xuyên rừng. Địa hình với nhiều con đường nhỏ và dốc cao là cơ hội tuyệt vời để những Minsk, MZ, Ural thể hiện khả năng leo dốc, off-road.

Đem xe cổ đi “thử sức” ở Cao Vàng autodaily-xeco (3).jpg Đem xe cổ đi “thử sức” ở Cao Vàng autodaily-xeco (1).jpg 

Đây cũng là dịp để các tay lái trong hội xe XHCN, hội sidecar, Jeep phô diễn tài điều khiển cũng như khoe sức mạnh với những chiếc xe của mình.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm