12:18  | 

Ferrari sắp xây dựng công viên chủ đề thứ 2

Ferrari và PortAventura Entertainment vừa đặt bút ký hợp tác xây dựng công viên giải trí Ferrari Land mới bên trong khu nghỉ dưỡng PortAventura gần Barcelona (Tây Ban Nha).

Công viên chủ đề này sẽ trải rộng trên diện tích 75.000 m2, bao gồm những nét hấp dẫn như tàu lượn nhanh nhất và cao nhất châu Âu, khu nghỉ 5 sao, khách sạn 250 phòng và khu tập lái xe ảo. Tổng số tiền đầu tư cho dự án này khoảng 139 triệu USD.

Ferrari sắp xây dựng công viên chủ đề thứ 2 ferrari-land.jpgPhác họa Ferrari Land tại PortAventura.

Theo kế hoạch, công viên giải trí Ferrari Land mới tại PortAventura sẽ mở cửa vào năm 2016. Hiện tại, khu nghỉ dưỡng này phục vụ hơn 4 triệu khách thăm quan mỗi năm, trong đó 50% từ bên ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha.

“Sau thành công của Ferrari World tại Abu Dhabi, chúng tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị để phát triển những công viên giải trí mới”, CEO thương hiệu Ferrari Andrea Perrone nói. “Chunts tôi đã xém xét kỹ lưỡng nhiều đề xuất và quyết định chấp nhận bản kế hoạch của Investindustrial”.

Trong tương lai, Ferrari sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa những công viên giải trí bên ngoài châu Âu để đáp ứng nhu cầu của khách tham quan trên toàn thế giới.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm