07:27  | 

Mercedes Việt Nam bán S63 AMG với giá gần 9 tỷ đồng

Mercedes - Benz Việt Nam công bố giá bán mẫu xe độ chính hãng S63 AMG, động cơ V8 tăng áp kép, công suất 585 mã lực ở mức 8,923 tỷ đồng.

Trong số 19 mẫu xe mới mà Mercedes-Benz Việt Nam sẽ ra mắt trong năm 2014 thì S63 AMG là một trong những mẫu xe đầu tiên được hãng này công bố giá và thông tin chi tiết, mở màn cho kỷ nguyên dòng xe độ chính hãng danh giá AMG tại Việt Nam. Theo kế hoạch thì hãng xe Đức sẽ có màn trình làng của 7 mẫu xe AMG trong năm nay.

Mercedes Việt Nam bán S63 AMG với giá gần 9 tỷ đồng mercedec_s63_amg_kienthuc.net.vn2_iqtr.jpgMercedes Việt Nam bán S63 AMG với giá gần 9 tỷ đồng

Từ mẫu xe S-Calss sang trọng, AMG đã tăng thêm hiệu suất, tiện ích để mẫu sedan đầu bảng này trở thành phiên bản hiệu suất cao S63 AMG. Động cơ mà AMG trang bị cho S63 là động cơ V8 tăng áp kép 5,5 lít, cho công suất 585 mã lực và mô-men xoắn là 664 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h là 3,9 giây, tốc độ tối đa là 300 km/h. Những con số đáng mơ ước của nhiều dân mê tốc độ.

S63 AMG được trang hộp số tự động 7 cấp với các chế độ hoạt động Comfort, Nomarl và Sport, hệ thống truyền động 4MATIC sẽ phân phối 33% đến các bánh xe phía trước và 67% lực kéo đến các bánh phía sau trong điều kiện hoạt động trên đường bằng phẳng.

 

Ngoài hệ thống ABS và ESP đều là các trang bị an toàn cơ bản, S63 AMG còn có hệ thống cảnh báo buồn ngủ đối với người lái. Từ vận tốc 80-180 km/h, khi phát hiện tài xe có dấu hiệu buồn ngủ, hệ thống sẽ phát ra âm thanh cảnh báo với biểu tượng tách cafe trên đồng hồ hiển thị để dánh thức tài xế.

S63 AMG được trang bị cửa sổ trời panorama, hệ thống sấy ghế và ghế massage. Hệ thống đèn "Full LED", kết nối Bluetooth, tấm che điều khiển điện cửa sổ phía sau, hệ thống hỗ trợ khi lùi xe. 

Mercedes Việt Nam bán S63 AMG với giá gần 9 tỷ đồng mercedec_s63_amg_kienthuc.net.vn8_peza.jpg

Bên trong khoang xe, S63 giữ lại hầu hết trang bị giống như S-Class với chất liệu da, gỗ. Những chi tiết khác mang dấu ấn AMG như vô-lăng của AMG, ghế lái thể thao và màn hình trung tâm. Để thỏa mãn sự "sành chơi" của khách hàng, các chuyên gia AMG đã trang bị t hệ thống âm thanh cao cấp Burmester  và hệ thống tỏa mùi thơm với 4 mùi hương khác nhau.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm