04:53  | 

Trải nghiệm Yamaha Sirius FI, cơ hội nhận iPhone 5

Yamaha Motor Việt Nam tổ chức cuộc thi “Nhật kí Sirius FI – 7 ngày trải nghiệm cùng Sirius FI thế hệ mới” nhằm thể hiện tính năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như sự tiện dụng của dòng xe này.

>> Yamaha chính thức ra mắt xe số Vega RR

>> Yamaha Việt Nam ra mắt Exciter 2013, giá 37 triệu đồng

Cuộc thi bắt đầu từ 03/06 đến hết 22/07/2013. Đối tượng tham gia cuộc thi là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 30, có giấy phép lái xe máy, smartphone truy cập 3G/Wifi và tài khoản mạng xã hội Facebook. Các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi: “Thuyết phục” và “Trải nghiệm”.

Thí sinh tham gia cuộc thi

Để tham dự vòng thi “Thuyết phục”, các thí sinh gửi thông tin dự thi đến ban tổ chức chương trình. Thông tin dự thi bao gồm thông tin cá nhân, tự giới thiệu về bản thân và đặc biệt là “Hành trình trải nghiệm dự kiến trong 7 ngày” với các hoạt động thú vị bạn sẽ thực hiện cùng Sirius FI. Các hoạt động và hành trình càng độc đáo và thu hút, khả năng vào vòng trong càng cao. Kết thúc vòng thi,ban tổ chức sẽ chọn ra 20 thí sinh vào vòng “Trải nghiệm”.

Trong vòng thi “Trải nghiệm”, các thí sinh sẽ có cơ hội sử dụng Sirius FI trong 7 ngày, được cung cấp xăng miễn phí và được tài trợ 2.000.000 VNĐ phí sinh hoạt. Trong 7 ngày, các thí sinh sẽ chia sẻ các hình ảnh, điểm đến và hoạt động cùng Sirius FI lên trang Facebook cá nhân và Facebook fanpage Sirius để cộng đồng mạng bình chọn. Sau đó, các thí sinh sẽ có 1 tuần để thu hút lượt bình chọn cho “nhật kí hành trình” của mình. Dựa trên tổng số lượt bình chọn và kết quả chấm điểm, ban tổ chức để chọn ra những người chiến thắng chung cuộc.

Cuộc thi hiện đã đi được gần nửa chặng đường với 8 thí sinh hoàn thành phần thi “Trải nghiệm” với rất nhiều thú vị và kịch tính ở 3 địa điểm: Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương. Hành trình “Nhật kí Sirius FI” hiện đang tiếp nối với 3 thí sinh đầy phong cách và cá tính tại vùng cao nguyên đất đỏ, Đắc Lắc và Gia Lai. Điểm đến tiếp theo của cuộc thi sẽ là khu vực Tây Nam Bộ (Cần Thơ, An Giang) và Duyên hải miền Trung (Quy Nhơn, Nha Trang).

Hãy đăng kí tham gia cuộc thi ngay hôm nay, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, những suy nghĩ và trải nghiệm của bạn trong 7 ngày đồng hành cùng Sirius Fi và trở thành người chiến thắng với những phần thưởng đầy hấp dẫn:

• Giải Nhất: 01 điện thoại iPhone 5

• Giải Nhì: 01 máy tính bảng iPad Mini

• Giải Ba: 01 máy ảnh Panasonic Lumix GF3

Để biết thêm chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập: www.facebook.com/Sirius.YMVN

PV (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm