14:59  | 

Vinastar Motors tri ân khách hàng sử dụng xe Mirage

Cuối tuần vừa qua, Vinastar Motors tổ chức đêm hội tri ân khách hàng – Mirage Night – tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình Mirage Night khu vực phía Nam được tổ chức đặc biệt dành cho những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm Mitsubishi Mirage trong năm 2014 tham gia cùng với các thành viên gia đình.

Vinastar Motors tri ân khách hàng sử dụng xe Mirage Mirage_Night_HCM_327.jpgĐêm hội Mirage Night dành cho khách hàng

Đến với Mirage Night, các gia đình khách hàng đã có một buổi tối cuối tuần thú vị với những hoạt động giải trí với những trò chơi vui vẻ, cùng thưởng thức tiệc tối và giao lưu với các khách hàng khác có cùng sở thích.

Trong chương trình, bên cạnh những gợi ý về trang trí xe thì những chia sẻ về cách sử dụng xe hiệu quả của chuyên gia Mitsubishi đã được khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt.

Vinastar Motors tri ân khách hàng sử dụng xe Mirage Mirage_Night_HCM_020.jpg Vinastar Motors tri ân khách hàng sử dụng xe Mirage Mirage_Night_HCM_013.jpg Đội hình xe Mirage tham gia đêm hội 

Chương trình còn là dịp để Vinastar Motors lắng nghe và trao đổi với khách hàng về quá trình sử dụng xe. Sau một thời gian trải nghiệm thực tế với Mirage, các gia đình đều tỏ ra rất hài lòng với khả năng vận hành và những tính năng của xe, đặc biệt là khi so sánh với những đối thủ khác trong cùng phân khúc xe cỡ nhỏ hạng B, điển hình như: tiết kiệm nhiên liệu, không gian nội thất khá rộng rãi, di chuyển linh hoạt nhờ bán kinh quay vòng nhỏ.

Anh Đức (TTTĐ) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm