18:00  | 

Sắp có showroom Harley Davidson tại Hà Nội

Một đại lý Harley Davidson chính hãng sẽ được khai trương tại miền Bắc trong thời gian sắp tới.

Đây là thông tin được đại diện Harley Davidson Sài Gòn xác nhận trong sự kiện “Open House” diễn ra sáng qua (06/04) tại Sài Gòn.

Sắp có showroom Harley Davidson tại Hà Nội autodaily-harley (1).jpgSắp có một showroom Harley Davidsontại miền Bắc

"Open House” là chương trình được tổ chức nhằm mục đích hướng dẫn cách sử dụng và bảo dưỡng sản phẩm xe Harley Davidson đang lăn bánh tại Việt Nam.

Danny Wilson - chuyên gia của Harley Davidson USA cũng đã có mặt tại sự kiện và có những tư vấn hữu ích cho khách hàng.

Theo Wilson, các khách hàng nên sử dụng các sản phẩm chính hãng để giúp cho xe đạt độ an toàn cao nhất và khả năng vận hành tốt nhất.

Sắp có showroom Harley Davidson tại Hà Nội autodaily-harley (4).jpgDanny Wilson - chuyên gia của Harley Davidson USA tư vấn cho khách hàng sử dụng xe

Đại diện Harley Davidson Sài Gòn cho hay, trong tháng 4 này, showroom sẽ giới thiệu những mẫu xe mới nhất của hãng đến người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, một đại lý Harley Davidson chính hãng cũng sẽ được khai trương tại miền Bắc trong thời gian sắp tới.

Sắp có showroom Harley Davidson tại Hà Nội autodaily-harley (3).jpg Sắp có showroom Harley Davidson tại Hà Nội autodaily-harley (2).jpg Nhiều mô tô "khủng" gắn mác Harley Davidson xuất hiện tại sự kiện

Ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 11/2013, đến nay, Harley Davidson Sài Gòn đã nhận được hơn 100 hợp đồng từ các khách hàng đặt mua xe. Hàng trăm xe Harley-Davidson chính hãng đủ các phiên bản đã đến tay người tiêu dùng Việt, và đó là cơ sở để thương hiệu này tiếp tục mở rộng ra phía Bắc.

Anh Đức (TTTĐ)
Ảnh: Thiên Long

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm