15:09  | 

Aston Martin mở rộng sản xuất, thuê thêm 250 nhân công

Tháng trước, Aston Martin xác nhận hãng đang xây dựng một platform hoàn toàn mới và thương hiệu siêu xe Anh quốc vừa công bố bắt đầu sự phát triển quan trọng tại nhà máy Gaydon cũng như các trụ sở trên toàn cầu.

Cụ thể, Aston Martin chuẩn bị tăng cường cơ sở sản xuất và đội ngũ nhân công cho việc trình làng những siêu xe thể thao thế hệ mới.

Aston Martin cho biết hãng sẽ mở rộng các cơ sở sản xuất tại Gaydon (Warwickshire) và tạo thêm khoảng 250 công việc mới ở bộ phận thương mại, sản xuất và kỹ thuật trong một vài tháng tới.

Aston Martin mở rộng sản xuất, thuê thêm 250 nhân công Aston-Martin-Gaydon-3[2].jpgAston Martin tham vọng trở thành nhà sản xuất tốt nhất trong phân khúc xe hơi thể thao sang trọng.

“Chúng tôi muốn trở thành nhà sản xuất tốt nhất trong phân khúc xe hơi thể thao sang trọng và với cơ sở mới, lực lượng lao động lành nghề, chúng tôi sẽ đạt được múc tiêu đó”, ông Keith Stanton, giám đốc phụ trách các hoạt động sản xuất của Aston Martin nói.

Những kế hoạch trên là một phần của chương trình đầu tư lớn nhất trong lịch sử 101 năm của Aston Martin. Thương hiệu Anh quốc có kế hoạch chi hơn 837 triệu USD vào những thế hệ xe mới trong những năm tới.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm