07:15  | 

Liberty giảm đến 50% phí bảo hiểm cho khách hàng lái xe an toàn

Công ty Bảo hiểm Liberty vừa triển khai phương thức tính phí bảo hiểm mới nhằm mang đến mức giá ưu đãi hơn cho những khách hàng lái xe an toàn. Với cách tính mới này, những khách hàng mới của Liberty có thể được giảm phí đến 25%, còn những khách hàng trung thành của Liberty có thể được giảm đến 50% so với mức phí chuẩn.

Theo đó, lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Liberty sẽ bắt đầu bổ sung thêm các yếu tố về số ki-lô-mét hiện tại và thông tin về lái xe (bao gồm giới tính, tuổi, loại giấy phép lái xe và kinh nghiệm lái xe) để tính phí bảo hiểm ô tô.

Liberty giảm đến 50% phí bảo hiểm cho khách hàng lái xe an toàn Liberty-Motor-Image.jpgLiberty vừa triển khai phương thức tính phí bảo hiểm mới.

Trước đó, Liberty cũng tiên phong tính phí cho từng khách hàng dựa trên mức độ rủi ro cụ thể của họ bằng cách sử dụng một hệ thống tính phí phức tạp với các yếu tố như hãng sản xuất, kiểu xe, năm sản xuất, nơi sinh sống của chủ xe, và lịch sử bồi thường. Cách tính phí bảo hiểm như vậy được đánh giá là công bằng hơn đối với khách hàng vì những khách hàng có xác suất rủi ro thấp hơn sẽ được hưởng mức phí thấp hơn, còn những khách hàng có xác suất rủi ro cao hơn sẽ phải đóng phí bảo hiểm cao hơn.

M.Q (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm