10:08  | 

Ford Việt Nam mở thêm đại lý ủy quyền và 2 chi nhánh mới

Ngày 30 tháng 5 năm 2014, Ford Việt Nam đã đồng thời khai trương 1 đại lý ủy quyền và 2 chi nhánh mới: 1 đại lý ủy quyền được nâng cấp tại thành phố Cần Thơ cùng chi nhánh 2S được đặt ngay tại trung tâm của thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai và 1 chi nhánh mới của Ford Hà Thành tại thủ đô Hà Nội, nâng tổng số các đại lý của công ty lên con số 25.

Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Cái Răng, đại lý tại Cần Thơ có tổng vốn đầu tư lên tới 42 tỉ đồng. Đại lý 3 tầng bao gồm một phòng trưng bày và nhà xưởng với diện tích xây dựng là 3.746m2 và có tổng số nhân viên là 56 người gồm chuyên gia tư vấn, bán hàng cùng các kĩ thuật viên.

Ford Việt Nam mở thêm đại lý ủy quyền và 2 chi nhánh mới Can-Tho-Ford---1.jpgĐại lý tại Cần Thơ có tổng vốn đầu tư lên tới 42 tỉ đồng

Đại lý dành riêng số vốn 8 tỉ đồng cho việc đầu tư vào các trang thiết bị phục vụ với 30 buồng sửa chữa và 3 buồng sơn trên diện tích 2.600m2.

Tầng trệt là khu vực trưng bày xe mới có diện tích là 376m2 trong khi đó tầng 2 là khu vực khách hàng, phòng kinh doanh, văn phòng và phòng họp có diện tích 402m2. Khu vực khách hàng, văn phòng của bộ phận dịch vụ có diện tích là 220m2 và khu trưng bày phụ tùng và phụ kiện có diện tích 27m2. Mặt tiền của đại lý rộng 52.6m2 giáp đường chính và bãi đậu xe có diện tích tối thiểu là 502m2.

Ford Việt Nam mở thêm đại lý ủy quyền và 2 chi nhánh mới Can-Tho-Ford---4.jpg
Ford Cần Thơ dành riêng số vốn 8 tỉ đồng cho việc đầu tư vào các trang thiết bị phục

Đại lý 2S Gia Lai nằm trên đường Lê Duẩn, quận Thắng Lợi, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai có tổng giá trị đầu tư là 15 tỉ đồng. Diện tích sàn là 2.200m2 bao gồm khu vực bảo trì và văn phòng. Tổng cộng sẽ có 27 nhân viên được tuyển dụng làm việc tại chi nhánh này.

Phòng trưng bày có diện tích là 400m2 trong khi khu vực văn phòng cũng chiếm một diện tích tương đương. Là một phần quan trọng của toàn đại lý, trung tâm bảo dưỡng được xây dựng trên diện tích 1.400m2.

Ford Việt Nam mở thêm đại lý ủy quyền và 2 chi nhánh mới Gia-Lai-Ford---1.jpgĐại lý 2S Gia Lai nằm trên đường Lê Duẩn, quận Thắng Lợi, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai 

Chi nhánh mới tại Mỹ Đình của Ford Hà Thành nằm ​​trên đường Tôn Thất Thuyết, huyện Nam Từ Liêm, Hà Nội được đầu tư với số vốn là 15 tỉ đồng, chủ yếu tập trung vào phòng trưng bày và văn phòng với tổng diện tích 360m2. Tổng cộng sẽ có 24 nhân viên được tuyển dụng làm việc tại chi nhánh này.

Tất cả các chi nhánh và đại lý mới sẽ được trang bị các cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhất, đồng thời điều hành bởi đội ngũ ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô.

Ba đại lý và chi nhánh mới được khai trương cùng thời điểm Ford Việt Nam cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Ford Ranger Wildtrak 3.2L. 

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm