12:07  | 

Lamborghini có phòng trưng bày đầu tiên tại Việt Nam

Theo kế hoạch, trong tháng 6 tới, phòng trưng bày chính thức đầu tiên của Lamborghini ở Việt Nam sẽ đi vào hoạt động tại số 2 Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy, Hà Nội).

Đây được xem là tin vui cho những “tín đồ” của thương hiệu siêu xe Ý bởi họ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng siêu xe Aventador LP 700-4 và “cơn bão” Huracan LP 610-4 dự kiến xuất hiện vào cuối năm.

Việc thiết lập cơ sở đầu tiên tại Hà Nội nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới phân phối và đại lý của Automobili Lamborghini SpA tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Ông Sebastien Henry, người đứng đầu Lamborghini khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương cho biết: "Sự ra đời đối tác ủy quyền của Lamborghini tại Hà Nội thể hiện cam kết của chúng tôi cho việc tiếp tục mở rộng mạng lưới toàn cầu của Lamborghini. Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng dài hạn của Lamborghini tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Lamborghini đã được nhận biết ở mức độ cao tại Việt Nam như là một hãng sản xuất siêu xe thể thao với những sản phẩm cho hiệu năng chưa từng có, công nghệ và kỹ thuật luôn đổi mới, và phong cách có một không hai".

Lamborghini có phòng trưng bày đầu tiên tại Việt Nam lamborghini-aventador-roadster.jpgLamborghini vào Việt Nam là một tin vui đối với những "tín đồ" đam mê tốc độ.

Đối tác ủy quyền của Automobili Lamborghini SpA ở thị trường Việt Nam là Công ty TNHH CT- Wearnes Việt Nam.

Với việc khai trương phòng trưng bày đầu tiên vào tháng tới, khách hàng có thể được phục vụ với phạm vi mô hình đầy đủ của Lamborghini, dịch vụ hậu mãi với những kỹ thuật viên được nhà máy Lamborghini trực tiếp hỗ trợ đào tạo, phụ tùng chính hãng, phụ kiện và các món thời trang độc quyền Collezione Automobili Lamborghini.

Được thành lập vào năm 1963, Automobili Lamborghini có trụ sở tại Sant'Agata Bolognese, thuộc vùng Đông Bắc nước Ý. Với 129 đại lý trên toàn thế giới, trong hơn một nửa thế kỷ đã qua, Lamborghini đã liên tục tạo ra một loạt những chiếc siêu xe đặc biệt và độc quyền bao gồm 350 GT, Miura, Espada, Countach, Diablo, Murcielago, và một loạt các phiên bản hạn chế như Reventon, Sesto Elemento và Aventador J...

Minh Quân (TTTĐ

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm